Latest Movie :
Home » , » Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online

Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online

{[['']]}
Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online
Xem Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 | phim tuyet co roi dem giang sinh trọn bộ trực tuyến 2011 Online

- Tên phim: Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh VTV9
- Đạo diễn: Choi Moon Suk
- Diễn viên: Han Ye Seul, Go Soo, Sun Woo Sun, Song Jong Ho
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tình cảm
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 24 Tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh nội dung kể về Đôi tình nhân khao khát được nhìn thấy tuyết rơi. Giống như hình ảnh tuyết trắng phủ kín con đường dơ bẩn và bùn lầy, họ muốn nỗi đau của mình được giấu kín… Chàng thanh niên Cha Kang Jin đẹp trai, thông minh và học giỏi có người mẹ làm phục vụ tại một quán cà phê. Cậu có một người em cùng mẹ khác cha, và không có người cha nào thừa nhận hai anh em.Giỏi giang nhưng Kang-jin thường xuyên phải chuyển trường, lúc thì bị đuổi học vì hay gây gổ đánh nhau. Cuối cùng mẹ cậu quyết định về quê, và Kang Jin gặp gặp tình yêu đầu đời của mình tại trường trung học. Đó là Ji Wan- con gái của một bác sĩ đông y nổi tiếng trong vùng- vốn hậu đậu mà tốt bụng và luôn bị đem ra so sánh với người anh trai thông minh hơn mình. Người anh trai rất đỗi thân thiết với Ji Wan luôn là niềm tự hào của cả gia đình. Một lần để bảo vệ Ji Wan, và giải tỏa nỗi uất ức bị kiềm chế, Kang Jin đánh nhau và làm rơi sợi dây chuyền kỷ vật của cha xuống sông. Đau khổ, Kang Jin lồng lộn như con thú bị thương trong đồn cảnh sát. Ji Wan sợ hãi và cảm thấy có lỗi khi mình gián tiếp làm mất sợi dây chuyền, đã ngụp lặn tại dòng sông ấy để tìm lại.

Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online

Chàng thanh niên Cha Kang Jin đẹp trai, thông minh và học giỏi có người mẹ phục vụ tại một quán cà phê. Cậu có một người em cùng mẹ khác cha. Học giỏi và siêng năng nhưng Kang-jin thường xuyên phải chuyển trường vì hay gây gổ với bạn bè trong lớp. Cuối cùng mẹ cậu quyết định đưa cả nhà về quê. Tại đây, Kang Jin gặp tình yêu đầu đời của mình tại trường trung học. Đó là Ji Wan - con gái của một bác sĩ đông y nổi tiếng trong vùng. Ji Wan có người anh trai rất thương và chiều em gái

Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online

Cuộc đời Kang Jin bước sang trang mới khi mẹ cậu quyết định chuyển về quê, tại đây Kang Jin gặp Ji Hwang, một cô bé trong sáng và hoạt bát lớn lên trong một gia đình êm ấm hạnh phúc. Tình yêu đến với họ như một lẽ đương nhiên nhưng khi chưa kịp bắt đầu họ đã chia ly vì cái chết của Ji Yong - anh trai Ji Hwan trong khi anh cố tìm kiếm chiếc mặt dây chuyền kỷ vật của cha Kang Jin dưới đáy sông. Ám ảnh vì cho rằng đã đẩy anh trai tới cái chết, Ji Hwan bỏ nhà đi trong mặc cảm tội lỗi. Với một biến cố lớn xảy ra vào độ tuổi non nớt của cuộc đời, Ji Hwan không thể tự mình thoát khỏi quá khứ, cô không thể tha thứ cho bản thân.

Tám năm tự bươn trải để tìm chỗ đứng cho mình tại Seoul, Ji Hwan không liên lạc với gia đình, ngay cả buổi lễ đính hôn cũng không báo cho bố mẹ biết. Buổi đính hôn không thành khi chú rể còn mải chăm sóc cho người đàn bà khác, Ji Hwan lại một lần nữa tổn thương khi nhận ra mình chỉ là kẻ lấp chỗ trống trong trái tim Tae Joon .
Sụp đổ với những vết thương khó lành, Ji Hwan bất ngờ gặp lại Kang Jin và nhanh chóng dựa vào anh để vượt qua nỗi đau từ quá khứ. Họ nhận ra tình cảm thời thơ ấu vẫn mang nặng trong lòng chưa bao giờ phai nhạt.

Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online

Và số phận lại một lần nữa trêu đùa họ khi mẹ Kang Jin quyết định bỏ đi theo tiếng gọi của tình yêu cùng cha của Ji Hwan. Tình yêu – gia đình – mặc cảm tội lỗi và những ám ảnh trong quá khứ luôn đẩy họ vào những ngõ cụt không lối thoát.

Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh Trên Kênh VTV9 Online

Liệu họ có vượt qua được những nỗi đau và ám ảnh trong quá khứ để đến với nhau?

Mời các bạn xem Phim Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh 24 tập gồm các tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 trọn bộ trực tuyến phát sóng lúc 20g trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam từ ngày 23/12/2011.
[id]Nhạc phim;http://clip.vn/w/9I5|[/id]
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger