Latest Movie :
Home » » Can Lộ Lộ liên tiếp khoe ngực lộ liễu

Can Lộ Lộ liên tiếp khoe ngực lộ liễu

{[['']]}
Cô lên tít báo rầm rộ chỉ vì gợi cảm quá mức.
Người mẫu, chân dài nổi tiếng Can Lộ Lộ mới đây đã xuất hiện trong sự kiện quảng bá bệnh viện mỹ phẩm được tổ chức tại Tây An. Trong hai ngày liên tiếp của hãng này, Can Lộ Lộ đều diện trang phục phản cảm khoe vòng một quá lộ. Thậm chí, cô ấy còn làm những cử chỉ khó hiểu trước ống kính


Trong sự kiện mới đây, cô nàng còn cố tình chỉnh ngực trước ống kính để chứng minh
vòng một là hàng thật

Một  số ý kiến cho rằng, vòng một quá đỗi hoàn hảo của Can Lộ Lộ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa nâng ngực. Trước phản hồi này, cô gái đang đình đám trên mạng tỏ ra phật ý và tức giận trả lời: “Như mọi người phụ nữ khác, tôi tự tin tôi sở hữu khuôn ngực tự nhiên, không gắn với silicon”. Và như để chứng minh sự trong sạch của mình, cô nàng vô tư cân chỉnh vòng một trước ống kính.

Nhiều diễn đàn trên mạng còn cho rằng, so với Liễu Nham, khả năng trơ và thích khoe cơ thể của Can Lộ Lộ thậm chí còn cao hơn một bậc. Sự nghiệp không có gì nổi bật nhưng nghệ sỹ trẻ này lại đình đám chỉ bởi những màn khoe thân. Trong sự kiện trước đó một ngày, cô ấy cũng từng khiến người khác phải "bỏng mắt" khi diện váy không nội y.




Bộ trang phục khoe tới bến của Can Lộ Lộ bị chỉ trích


Trước đó, cô nàng đã có màn show vòng một cực lộ liễu

Can Lộ Lộ từng gây chú ý khi cùng với mẹ khỏa thân trong căn hộ và chụp ảnh tung lên mạng. Mẹ của cô gái dù bước qua tuổi 50 nhưng lại có những hành vi khóa môi và nude hoàn toàn cùng con gái. Hình ảnh này được chính bà đăng tải với mục đích…tuyển con rể cho con. Dư luận bức xúc với luân thường đạo đức đang dần bị thay đổi và bố của Can Lộ Lộ đã phải xuất hiện trên truyền hình để xin lỗi khán giả. Nhưng có vẻ như, cô con gái nổi tiếng của ông không nghe lời cha. Bởi sau sự việc đó, tần suất Can Lộ Lộ khoe ngực thậm chí còn dày đặc hơn trước.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger