Latest Movie :
Home » » Cha đẻ bắt 2 con ăn phân, cởi trần đi học

Cha đẻ bắt 2 con ăn phân, cởi trần đi học

{[['']]}

Là bố đẻ nhưng Nguyễn Văn Ngữ đã bắt 2 con của mình ăn phân người, phân gà, đổ cơm xuống nền nhà bắt con ăn, dùng gậy đánh đập không thương tiếc…
Hành động tàn ác của người bố mất nhân tính đã bị tố cáo. Chú ấy đã bị bắt tạm giam, nhưng lại được thả về ngay sau đó...

Người cha tàn độc

Ngày 24/12, PV đã tìm về thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ - Hải Dương. Tại đây chân dung người cha độc ác, tàn nhẫn, tra tấn và hành hạ con như thời Trung cổ được người dân tái hiện.

Theo lời trưởng thôn Xuân Nẻo, việc hai bạn Nguyễn Phạm N.Q (con gái lớn, sinh năm 1998) và Nguyễn Phạm H.K (con trai út, sinh năm 2002) bị bố đẻ là ông Nguyễn Văn Ngữ ngược đãi đã diễn ra từ lâu, người dân ở đây ai cũng biết. Nhưng trước đây do người khác làm trưởng thôn nên ông không thể can thiệp.

Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Văn Ngữ (sinh năm 1970, ở Mỗ Đoạn, Kỳ Sơn, Tứ Kỳ). Đây là đối tượng “cộm cán” ở địa phương, đã có 3 tiền án: 2 lần do trộm cắp tài sản và 1 lần do “hành hạ vợ”. Chú Ngữ hiện không có nghề nghiệp, đang tạm trú tại thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo.

Hai chị em Nguyễn Phạm N.Q (con gái lớn) và Nguyễn Phạm H.K (con trai út) từng bị hành hạ nhiều năm.

Hai bạn Nguyễn Phạm N.Q (con gái lớn, sinh năm 1998) và Nguyễn Phạm H.K (con trai út, sinh năm 2002) là con đẻ của Ngữ với người vợ đầu tên Phạm Thị Lư (SN 1974, tại xã Mỹ Xã, xã Ngọc Sơn).

Năm 2003, sau 6 năm chung sống, do không chịu được những trận đòn ghen vô cớ, cô Lư đã làm đơn ly hôn và nuôi 3 con theo quyết định của tòa. Nhưng sau khi ra tù, chú Ngữ đã bắt 2 bạn Nguyễn Phạm N.Q và Nguyễn Phạm H.K về nuôi. Còn Nguyễn Phạm T.L (con trai thứ, sinh năm 2000) hiện đang sống cùng mẹ.

5 năm sau, chú Ngữ lấy vợ 2 là cô Nhâm (sinh năm 1974, ở Xuân Nẻo, Hưng Đạo), có 1 con chung và ở lại đây. Vợ chồng chú Ngữ và 3 con chung, riêng cùng ở 1 nhà.

Theo một số người dân, chú Ngữ nổi tiếng hung bạo, nhiều lần tra tấn, đánh đập con cái. Người vợ kế nhiều lần phải chứng kiến cũng không thể chịu nổi cảnh đánh đập, ngược đãi dã man của chồng nên từng có ý định ly hôn. Khi biết chuyện, chú Ngữ đã... chặt đầu gà mang đến nhà vợ để đe dọa tinh thần.

Tra tấn con như thời Trung cổ

Mặc dù sự việc hai bạn N.Q và H.K thường xuyên bị bố đánh đập, bạo hành diễn ra trong suốt một thời gian dài nhưng người dân không ai dán can thiệp vì sợ bị chú Ngữ trả thù. Còn chính quyền địa phương lại chờ đợi hai bạn ấy tiết lộ sự thật (?).

Nếu không có sự việc xảy ra ngày 26/10, khi bạn H.K bị rạn xương tay và được mẹ kế đưa đi điều trị ngoại trú tại bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ thì không biết đến bao giờ các bạn ấy mới được giải thoát khỏi địa ngục đòn roi của người cha tàn ác.

Theo một số người dân, do H.K nghịch bị rạn xương tay nên đã bị bố bắt trần truồng đứng ở cửa nhà khi có đám ma đi qua, không cho mặc quần áo. Không những thế, những ngày điều trị tay, H.K còn bị bố nhiều lần "giáo dục" bằng những trận đòn thừa sống thiếu chết. Năm 2010, H.K cũng từng bị bố bắt trần truồng đến trường. May được một người dân phát hiện nên đã mang quần áo cho bạn ấy mặc.

Độc ác hơn, Ngữ đã 2 lần bắt H.K ra hố xí moi phân người lên ăn, 1 lần phải ăn phân gà hót ở sân. Bạn N.Q cũng 2 lần bị chú Ngữ buộc phải ăn phân người và phân gà. Mỗi lần đó, chú Ngữ đều túm tóc, đứng giám sát, buộc các con phải nuốt vào bụng. Thương con chồng, mẹ kế đã lén lút hướng dẫn các bạn ấy móc họng nôn phân ra ngoài.

Trong một buổi học tại trường tiểu học Hưng Đạo, H.K đã ngã gục và được đưa đi cấp cứu do thể trạng quá suy nhược. Sau đó, nhà trường đã báo công an và mẹ đẻ, lúc đó các bạn ấy mới được mẹ đón về ở cùng bà ngoại và em trai thứ.

Trong căn nhà rộng chừng 20 m2, 3 chị em N.Q và bà ngoại ngồi trước mâm cơm chỉ có canh rau và cơm trắng nhưng Q cho biết: "Được về ở cùng bà, 2 chị em thoát khỏi các trận đòn kinh hoàng của bố, hai chị em không còn sợ nữa."

Các bạn cũng đã được nhập học ở xã Ngọc Sơn để tránh nỗi ám ảnh về người cha tàn độc. Lý do mà bố đánh không vì cái gì to tát, nhiều lúc chỉ là mải chơi, quần rách... bố cũng vác gậy để đánh, Q nói.

Do suốt một thời gian dài bị đánh đập bằng gậy inox, bằng chân tay vào đầu và các chỗ hiểm, nên cơ thể các bạn chằng chịt sẹo. Vùng da mông N.Q bị cộn lên, thâm tím, đang bị mờ mắt và một tai nghe không rõ. H.K bị sụp mí mắt, một tay bị khuỳnh. Dù nhỏ tuổi nhưng 2 chị em thường kêu đau lưng mỗi khi trái gió trở trời.

Cơ quan chức năng nói gì?

Sau khi phát hiện vụ việc, ngày 13/11, mẹ đẻ của các bạn đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng. Ngày 23/11, theo quyết định của Viện KSND huyện Tứ Kỳ, chú Ngữ đã bị công an bắt giam 2 tháng. Tuy nhiên, đến ngày 15/12, Viện KSND huyện đã ra quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú và thả chú Ngữ. Nhưng đến nay, chú Ngữ cũng không xuất hiện ở địa phương.

Lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ cho biết: "Ngữ bị bắt là xác đáng. Nhưng đối tượng này được thả là theo quyết định của Viện KSND, toàn bộ hồ sơ đã được công an chuyển cho cơ quan tố tụng nói trên."

Tại xã Hưng Đạo, ông trưởng Công an xác nhận: "17 giờ ngày 23/12, xã đã phối hợp với Công an huyện đọc lệnh bắt Ngữ tại nhà. Việc Ngữ được thả về, địa phương không nắm được."

Ngày 26/12, PV hẹn làm việc với bà Viện trưởng Viện KSND huyện Tứ Kỳ để tìm hiểu về quyết định thả chú Ngữ, song bà viện trưởng cáo ốm. Phóng viên đề nghị được gặp ông Phó viện trưởng, thì bà viện trưởng trả lời: "Ông này đang bận, nhà báo muốn tìm hiểu thì có thể làm việc với Viện KSND tỉnh"!

Khi liên lạc với ban giám hiệu trường tiểu học Hưng Đạo, nơi H.K từng học tập, cô hiệu trưởng trả lời:"Khi phát hiện cháu bị gục ở lớp, nhà trường đã đưa đi cấp cứu kịp thời. Việc chỉ có thế, hiện trường đang tổ chức ôn tập cho các cháu nên bận không làm việc được."

Khi được hỏi: "Tại sao trong suốt một thời gian dài cháu bị hành hạ dã man như thế mà nhà trường không phát hiện", cô Hiệu trưởng giãi bày: "Sự việc mới diễn ra, còn nếu nói cháu bị hành hạ trong một thời gian dài thì sẽ ảnh hưởng... đến thành tích của trường! (?)

Ngày 27/12, liên hệ với mẹ đẻ của các bạn ấy hiện đang làm ăn ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), cô Lư cho biết: Kể cả sau ly hôn, Ngữ vẫn đến gia đình chị đe dọa giết mọi người và đốt nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger