Latest Movie :
Home » » Quỳnh Anh Shyn 1996 - Merry Christmas!

Quỳnh Anh Shyn 1996 - Merry Christmas!

{[['']]}
Giống như bao teen girl khác, cô bạn Quỳnh Anh Shyn của chúng ta đang rất háo hức chờ đến ngày Giáng sinh, với những sự chuẩn bị thật kĩ lưỡng, từ trang phục xinh xắn tràn đầy sắc màu Noel cho tới cả cách make up sao cho thật phù hợp với trang phục đấy nhé!


Chọn cho mình tone màu đỏ làm chủ đạo, Quỳnh Anh đã khéo léo kết hợp những "bộ cánh" nữ tính và nổi bật cùng khuôn mặt được make up "cực" xinh xắn. Màu mắt ánh đồng nhè nhẹ, đôi môi đỏ cam rực rỡ, trông Quỳnh Anh vẫn thật tự nhiên nhưng lại rất ấm áp và không kém phần ấn tượng đâu đấy!








Quỳnh Anh trông thật đáng yêu và nổi bật với cách make up này đấy nhé!





Màu môi đỏ cam tươi tắn rất ăn nhập với những bộ đồ Giáng sinh điệu đà phải không nào?



Sử dụng màu mắt nhũ đồng vừa khiến Quỳnh Anh giữ được vẻ xinh xắn, tự nhiên, lại vừa khiến khuôn mặt trở nên "lung linh" hơn với sắc ánh kim đấy nhé!

















Quỳnh Anh cũng chọn cho mình những trang phục thật nữ tính, như váy liền tone đỏ cuốn hút mix với áo choàng lông thật tinh tế và nhã nhặn.









Kiểu make up này thật tiện dụng và dễ dàng khiến bạn trở nên nổi bật phải không nào? Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị đồ nghề, rồi cùng tham khảo clip hướng dẫn dưới đây để tạo cho mình vẻ ngoài vừa xinh xắn, lại vừa mang đậm chất Giáng sinh ấm áp như cô bạnQuỳnh Anh Shyn nhỉ.





















Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger