Latest Movie :
Home » » Thầy bói liệt nửa người hãm hiếp 3 mẹ con suốt 9 năm

Thầy bói liệt nửa người hãm hiếp 3 mẹ con suốt 9 năm

{[['']]}
Viện dẫn thuyết nhân quả báo ứng, một thầy tướng số 52 tuổi ở Đài Loan, Trung Quốc đã lừa gạt 3 mẹ con mê tín, hãm hiếp họ suốt 9 năm tổng cộng hơn 200 lần, thậm chí còn lừa thêm hơn 2 triệu NDT.



Thầy bói liệt nửa người hãm hiếp 3 mẹ con suốt 9 năm

Thầy bói họ Trần bị liệt nửa người, vốn là bạn cùng đại học với bị hại - chị Tô, một người mẹ đơn thân có 2 con gái. Năm 2002, con chó già trong nhà chị Tô nuôi bỗng sinh được 4 con (3 cái, 1 đực). Nhân cơ hội đó, lại biết chị Tô vốn tin vào Phật Song thân (Mandkesvara - còn gọi là Phật Hỷ hoan), Trần nói khoác rằng đây là hiện tượng là mang điềm báo, 3 con chó cái ứng với chị Tô và 2 cô con gái, còn con chó đực chính là mình.

Trần còn lừa gạt chị Tô rằng việc chó già bỗng nhiên đẻ con là vì khi chị Tô mua nhà đã được Mandkesvara phù hộ độ trì, tuy nhiên chị Tô không thành tâm tạ ơn nên thần phật nổi giận, 3 mẹ con sẽ gặp vận xui liên tiếp, phải làm kiếp chó.

Thấy chị Tô và 2 con hoảng sợ, Trần nói tiếp rằng Mandkesvara vốn quản lý chuyện quan hệ nam nữ nên bắt buộc phải tế lễ bằng phương thức quan hệ tình dục, nếu như không tìm được nam nhân thế thân, ông ta sẵn sàng nhận “trách nhiệm”. Vì thế, từ năm 2002-2004, mỗi tuần chị Tô bắt buộc phải quan hệ với Trần 1 lần.   

Chưa dừng lại ở đó, khi đã “no xôi chán chè” với người mẹ, Trần hướng mục tiêu sang 2 bé gái mới 14 và 12 tuổi. Trần bắt chị Tô đi lấy... tinh dịch chó về để làm lễ, tuy nhiên, vì chị Tô không tìm được, hắn đã buộc 2 bé gái phải làm tình với mình bằng mồm. 2 bé gái vì nghe lời mẹ, lại cũng sợ những lời đe dọa của Trần nên từ năm 2004, cứ 6 tháng lại phải quan hệ với Trần 1 lần.    

Từ năm 2008 đến tháng 6-2011, Trần nói với mẹ con chị Tô rằng việc “làm” bằng mồm chỉ giúp kéo dài thời gian chứ không làm triệt tiêu hẳn quả báo, nên buộc hai bé gái quan hệ với hắn theo “đúng kiểu”. Trong suốt thời gian đó, cứ nửa tháng Trần lại hãm hiếp 2 bé gái 1 lần, thậm chí hắn còn chụp lại ảnh lúc quan hệ và lưu trong máy tính.

Trần còn nói với chị Tô rằng, việc hắn quan hệ tình dục với vợ cũng chính là để “tế lễ giải hạn” cho mẹ con chị Tô, vì thế, chị Tô phải trả cho vợ hắn tiền thế thân. Trong vòng 9 năm, Trần lừa được của chị Tô thêm hơn 2 triệu NDT.

Cho tới tháng 8-2011, 2 con gái của chị Tô đem việc này kể với bạn bè và được bạn bè phân tích cho thấy họ đã bị lừa, mới quyết định gửi đơn tố cáo. 

Kết quả điều tra cho thấy, ngoài việc hãm hiếp, lừa tiền, thầy bói Trần còn thường xuyên đánh đập, chửi rủa 3 mẹ con chị Tô, nhưng cả 3 đều không dám chống lại vì sợ bị hắn “phù phép”. Ngày 26-12, Viện kiểm sát Miêu Lật đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần.

Theo ANTĐ
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger