Latest Movie :
Home » » Chồng bệnh hoạn khâu quần vì sợ vợ ngoại tình?

Chồng bệnh hoạn khâu quần vì sợ vợ ngoại tình?

{[['']]}
30 năm đứng trên bục giảng, chưa bao giờ chị Lan lại cảm thấy xấu hổ, nhục nhã và tuyệt vọng đến thế. Gần 50 đứa học sinh ngạc nhiên đến trân trối khi bỗng dưng thấy chiếc quần vải cô giáo đang mặc bỗng ướt sũng. Còn chị Lan tối mặt, chạy vọt ra ngoài trong tiếc khóc uất nghẹn bật lên từ lồng ngực. Cả một đời làm vợ, làm mẹ, bàng quang của chị đã xuống cấp đến nỗi không còn tuân theo lý trí của con người nữa. Sau 4 tiếng nhịn tiểu, bỗng dưng, nước từ đâu xối xả tuôn ra ướt đẫm quần chị, mà căn nguyên của nó xuất phát từ cơn ghen quái đản của người chồng bệnh hoạn…

 Từ cơn ghen cuồng…

Ngày Lan lên xe hoa về nhà chồng, hầu hết nữ giáo viên chưa chồng ở trường cấp II (Q.V – Đông Anh – Hà Nội) đều tỏ ra ghen tị với hạnh phúc của cô bạn. Là một giáo viên Toán vốn khô khan, nhan sắc được xếp vào loại vừa phải, lại con nhà nghèo, nhưng Lan lại lọt vào mắt xanh của Đức - con trai ông chủ tịch huyện.

Vừa là con nhà danh giá, lại đẹp trai, kiếm được nhiều tiền với chân chạy phó phòng vật tư huyện, Đức là chàng trai được bao cô gái săn đón. Nhưng không hiểu sao, anh lại có cảm tình đặc biệt với Lan - cô giáo làng ngoan ngoãn, hiền dịu, có đôi mắt và gương mặt phảng phất thần thái của Phật bà Quan âm.

Về phần Lan, dù nghe nhiều tiếng tăm của Đức là người đào hoa, gia trưởng, nhưng càng tiếp xúc, cô lại càng khám phá những vẻ đẹp tâm hồn sâu lắng của người con trai này. Không ỉ thế là con nhà giàu, có chức quyền, Đức luôn tỏ ra hào phóng, bao dung, chiều chuộng mọi ý muốn của người yêu.

 Duy chỉ có một điều, tất cả mọi chuyện đi chơi ở đâu, mua quần áo gì, tặng bố mẹ chồng, vợ tương lai quà gì, thậm chí Lan nên ăn mặc như thế nào trong lần đầu đến ra mắt đều do Đức quyết định.

Mọi suy nghĩ, hành động, lời ăn tiếng nói của Lan đều được “huấn chỉnh” theo ý người yêu, để thể hiện “đẳng cấp” con dâu ông chủ tịch huyện. Với bản tính nhu mì, hiền lành, Lan càng nghe lời Đức lại càng khiến anh hả hê sung sướng vì đã lấy được người phụ nữ hoàn hảo của cuộc đời.

Nhiều năm trôi qua, cuộc sống tưởng cứ mãi bình yên như thuở đầu, nếu không có những biến cố của thời cuộc ập đến. Kinh tế thị trường mở cửa, cung cách làm ăn bao cấp cũ càng trở nên lạc hậu và bất cấp. Phòng vật tư của Đức bị giải thể do làm ăn thua lỗ. Ông chủ tịch huyện giờ cũng về hưu nên không giúp gì được con trai ngoài việc chạy chọt xin cho anh vào chân bảo vệ văn phòng ủy ban vì Đức chưa có bằng đại học.


 Sự nghiệp đứt gánh, tiền bạc hao hụt, người đời mỉa mai… bấy nhiêu biến cố đã dần biến Đức trở thành một con người khác. Bản chất gia trưởng, cục cằn, thô lỗ của một kẻ có nhiều tiền, nhưng sa cơ lỡ vận bộc lộ hơn bao giờ hết.

Trong lúc chồng thất thế, thì Lan lại trở thành trụ cột chính của gia đình với thu nhập cao từ việc dạy thêm. Có chút tiền dư dả tự kiếm được, chị chịu khó sắm sanh thêm quần áo, mỹ phẩm cho bằng chị em cùng trường. Thấy vợ từ một cô giáo nết na, hiền lành, nay lại có chút biểu hiện ăn diện, điệu đà, Đức tỏ ra tức tối và luôn kiếm cớ gây sự, dằn vặt vợ.

Kể lại với cán bộ tư vấn tâm lý trung tâm An Viên về những ngày địa ngục bị chồng hành hạ, chị Lan cay đắng không nói nên lời: “Từ 5h sáng đến 12h đêm, ngoại trừ những lúc tôi lên bục giảng thì bất cứ giây phút nào, anh đều quản tôi từng phút một. Tôi đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì, anh ấy cũng đi theo và luôn yêu cầu tôi phải trong tầm mắt của anh. Tôi đi vào phòng nào đó chỉ khoảng dăm phút là anh bắt đầu lồng lộn lên. Anh căn vặn tôi đủ điều, dù thế nào anh cũng cho rằng tôi có điều gì đó mờ ám nên mới vào phòng đó như vậy…”.
d
Ảnh minh họa
Nhìn thấy chị Lan được chồng tận tình dù trời mưa hay nắng, không quản ngại đưa đi, đón về, đồng nghiệp ai ai cũng ghen tị. Tưởng rằng hạnh phúc nhưng có ai hiểu trong lòng, chị Lan luôn phải khóc thầm vì chồng theo sát từng bước. Đến mức, tan học, chị cũng không dám vào văn phòng uống nước, hay nói chuyện với đồng nghiệp vì sợ chồng không nhìn thấy lại cho rằng chị đi đâu, làm điều gì mờ ám.

Chính vì thế, chị chỉ dám quanh quẩn trước cổng trường để chồng nhìn thấy mỗi khi đến đón về. Tủ quần áo chị mặc cũng bị chồng kiểm soát chặt chẽ bằng cách bộ nào anh không ưa thì chị sẽ không bao giờ được mặc, dù chị có thích đến đâu. Đặc biệt, có những bộ váy công sở đắt tiền mà phụ huynh học sinh tặng hơi lộ cổ, hoặc hở vai là anh vứt sọt rác hoặc giấu đi để chị không bao giờ tìm thấy.

Theo quan điểm của anh thì mặc những bộ váy đó chẳng khác nào “mỡ dâng miệng mèo”, lại khiến đàn ông để ý đến vợ mình. Trong tâm trí anh, dường như gã đàn ông nào cũng chỉ để ý đến ngực và mông của vợ gã đàn ông khác. Vì thế, anh yêu cầu chị ăn mặc “kín cổng cao tường” để không “thằng đàn ông” nào có thể nhìn thấy đường cong của chị.

Bắt vợ khâu quần để “làm dấu”

Sự ghen tuông của anh ngày càng bệnh hoạn đến mức chị không thể đứng gần hoặc nói chuyện với bất cứ người đàn ông nào. Chỉ duy nhất một lần, đồng nghiệp nam gọi điện đến mượn giáo án mà anh giật tung điện thoại rồi ném thâm tím mặt mày chị. Mấy hôm sau, chị xấu hổ không ngẩng nổi mặt khi anh đùng đùng đến trường gặp người thầy giáo kia cảnh cáo không được gọi điện cho vợ anh, nếu không sẽ chịu hậu quả khó lường.

Với anh, giữa nam nữ không có bất cứ quan hệ nào khác, kể cả đồng nghiệp, bè bạn, ngoài quan hệ tình dục. Việc đồng nghiệp gọi điện đến nhà chắc hẳn là có tình ý vì tại sao không gọi cho người khác, mà lại chọn đúng chị để mượn? Suốt 3 tháng, từ bữa cơm cho tới lúc lên giường đi ngủ, anh đều hành hạ, dằn vặt chị về cuốn giáo án đi mượn, đến nỗi chị phải dặn đồng nghiệp nam đừng ai gọi điện tới nhà riêng của chị vì bất cứ việc gì.

Cơn cuồng ghen của người chồng bệnh hoạn lên tới đỉnh điểm khi có một lần, vì anh bị cảm nên không thể đưa đón chị đi làm về. Hôm đó, thời tiết chuyển mùa, bão về đánh gãy cây cối, mưa gió, sấm chớp bão bùng. Không biết làm cách nào, chị Lan đành nhờ một đồng nghiệp nam tốt bụng kém mình 10 tuổi, vẫn xưng “cô – cháu” lai về.

Vừa đặt chân đến cổng, từ xa, chị đã nhìn thấy anh hùng hùng hổ hổ quấn chăn đứng bên cửa sổ nhìn vợ bằng ánh mặt ngùn ngùn lửa. Một thời gian sau, chị có thai đứa con thứ hai. Suốt 9 tháng vợ mang bầu, anh không một lời hỏi han, động viên, chăm sóc. Mặt anh tràn đầy băng giá và bão tố như hôm nào chứng kiến đồng nghiệp lai chị về. Đứa con chưa đầy tháng, một hôm, uống rượu say chếnh choáng về nhà, anh lao thẳng lên phòng túm tóc bắt ngày hôm sau chị đem đứa bé đi xét nghiệm ADN để chắc chắn đó là con mình.

Choáng váng, chị chỉ biết gào lên kêu trời vì uất ức và đau đớn. Suốt 4 tháng chăm con, người đàn bà tội nghiệp rơi vào cơn trầm cảm sau sinh đến nỗi người gầy rộc, xanh lét. Đau khổ, tuyệt vọng, căm giận, nhưng chị không dám thổ lộ cùng ai vì chữ danh trong nghề sư phạm của chị là một tài sản quý giá. Thà chịu đau khổ còn mang tiếng xấu. Nghĩ thế, chị âm thầm chịu đựng. Cho đến khi chị đi làm, vốn đã sẵn nghi ngờ vợ ngoại tình với đồng nghiệp, anh đã bắt chị phải “niêm phong chỗ kín” bằng một biện pháp đánh dấu quái đản mà trên đời có lẽ chỉ anh mới nghĩ ra.

 Chị Lan nức nở khóc trong nước mắt: “Anh ta đã dùng chỉ khâu quần tôi lại và yêu cầu tôi không được động đến nút chỉ đó. Nếu nút chỉ đó bị đứt thì anh sẽ không để tôi yên. Tôi đau đớn chấp nhận yêu cầu của anh vì dù sao, như thế tôi cũng được tự do hơn. Nhưng một điều tôi chưa nghĩ đến là chuyện vệ sinh cá nhân của mình. Nhiều hôm, ở trường hơn 5 giờ đồng hồ, tôi muốn đi đại, tiểu tiện mà không có cách nào đi được, phải cố nhịn về tận nhà.

Nỗi cay cực đã dày vò tôi, nó làm tôi cảm thấy mình như sống trong địa ngục trần gian vậy… Cho đến một ngày, vì không thể điều khiển được ý thức, nước tiểu đã tuôn ra ướt sũng quần tôi trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh. Tôi như rơi xuống tận cùng của sự đau khổ, đến mức chỉ muốn chết đi vì sự nhục nhã này…”.

Sau sự việc ấy, mọi người mới biết cuộc sống địa ngục của chị Lan. Các đoàn thể trong nhà trường, các thầy cô, bạn bè đã đến nhà để động viên, khuyên nhủ chồng chị. Nhưng tất cả sự cố gắng của mọi người càng làm cho chồng chị nghĩ rằng phải “bảo vệ” vợ mình chắc chắn hơn trước thị phi xấu xa của người đời. Chị đã đề nghị anh ly dị, nhưng ngay lập tức anh lao đầu vào tường làm máu chảy đầm đìa và nói rằng, nếu chị còn nhắc đến chuyện đó thì anh ấy sẽ chết. Anh thề là sẽ cùng sống và cùng chết với chị đến hết cuộc đời này.

Chứng kiến câu chuyện đau lòng của chị Lan, chuyên gia tư vấn tâm lý nhận thấy rằng, đòn “khâu quần” của anh Đức không phải là hành động đấm đá, bạo hành thông thường, nhưng anh ta đã xâm phạm đến sức khỏe và thân thể, xúc phạm nhân phẩm của chị khi không có một chút niềm tin nào nơi vợ, và khống chế bằng cách hết sức vô lý và thô bạo.

Vì thế, chị Lan phải phản đối một cách mềm dẻo và cương quyết. Hãy giúp anh ấy hiểu rằng, đó là cách làm mất đi tình yêu nhanh nhất, mất cả sự tin yêu và việc khâu quần là sự xúc phạm nghiêm trọng không thể được phép tái diễn. Nếu anh ấy không chấp nhận thì chị có thể thông báo rằng anh đã vi phạm luật và anh có thể bị pháp luật xử lý. Hiểu thêm về quyền bảo vệ thân thể và nhân phẩm của mình, chị Lan như thấy được tiếp thêm sức mạnh để bảo vệ hạnh phúc mong manh của gia đình.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger