Latest Movie :

Giờ Đen Tối - The Darkest Hour 2011

{[['']]}
Giờ Đen Tối - 2011
The Darkest Hour
Đạo diễn: Chris Gorak
Diễn viên: Emile Hirsch, Olivia Thirlby, Max Minghella
Thể loại: Hành Động-XHD, Viễn Tưởng,
Sản xuất: Timur Bekmambetov
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 89 phút
Năm phát hành: 2011










Là một phim giả tưởng 3D kinh phí thấp với dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều tên tuổi, nhưng The Darkest Hour (Giờ đen tối) vẫn được nhiều khán giả trông đợi trong mùa cuối năm. Đây được coi là dự án phim khoa học giả tưởng có tham vọng lớn nhất Hollywood năm nay, và cũng là bộ phim đầu tiên được quay toàn bộ tại thủ đô Mátxcơva của nước Nga.
Bối cảnh phim đặt tại Mátxcơva trong những ngày nắng nóng kỷ lục với nhiệt độ lên tới 40 độ C. Hai chàng trai trẻ trốn đằng sau chiếc ôtô cảnh sát giữa Quảng trường Đỏ bị bỏ hoang. Họ trốn tránh sự truy đuổi của những kẻ xâm lăng ngoài hành tinh đang chiếm đóng tại đây. Phần còn lại của thế giới đã bị tiêu diệt, những người sống sót đang tìm kiếm sự an toàn giữa một Mátxcơva hoang tàn.
Nam diễn viên chính Emile Hirsch và một cảnh quay ở Quảng trường Đỏ. Ảnh: Summit.
Nam diễn viên chính Emile Hirsch và một cảnh quay ở Quảng trường Đỏ. Ảnh: Summit.
Câu chuyện của The Darkest Hour kể về một nhóm người may mắn thoát chết sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Sau đó, họ phải vượt qua vô vàn khó khăn để thoát khỏi bàn tay truy đuổi của kẻ thù. Nội dung phim không khác mấy so với các phim cùng thể loại, nhưng đạo diễn và nhà sản xuất khẳng định, cách kể độc đáo sẽ tạo nên phong cách riêng biệt cho bộ phim.
Nhà sản xuất Tom Jacobson tâm sự: "Lần đầu tới Nga cùng đạo diễn Chris Gorak, chúng tôi đã muốn quay tại Mátxcơva. Trong một cảnh quay quan trọng, chúng tôi định thực hiện ở một con phố khác, nhưng Chris quyết định thực hiện nó ở Quảng trường Đỏ. Cậu ấy muốn các diễn viên bước vào một chuyến phiêu lưu mạo hiểm ở ngay giữa thành phố này".
Một cảnh quay được dàn dựng công phu trong
Một cảnh quay được dàn dựng công phu trong "The Darkest Hour". Ảnh: Summit.
Khi được hỏi về lý do chọn thủ đô nước Nga làm bối cảnh cho câu chuyện trong phim, đạo diễn Chris Gorak trả lời: "Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tuyệt vời. Đã có quá nhiều thành phố ở Mỹ xuất hiện trong khung cảnh của ngày khải hoàn. Đây là một địa điểm hoàn toàn mới và nó còn có rất nhiều di sản văn hóa, kiến trúc. Quả thật là một thiên đường để quay các phim khoa học giả tưởng".
The Darkest Hour có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Emile Hirsch, Olivia Thirlby, Rachael Taylor, Joel Kinnaman... Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/12 với định dạng 3D, 2D Digital và 2D thường.

Full;http://videobb.com/video/iuOpXnqgLPtt|Full;http://videozer.com/video/iKfGZ6|
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger