Latest Movie :
Home » , , » Kẻ Đánh Cắp Chứng Nhân

Kẻ Đánh Cắp Chứng Nhân

{[['']]}
Tên Khác: The Disappearance Of Alice Creed 2009 
Đạo diễn:  J Blakeson,
Diễn Viên:  Martin Compston, Eddie Marsan, Gemma Arterton,
Thời Lượng: 128 phút
Thể Loại: Phim Hành Động
Năm Sản Xuất: 2009
Quốc Gia: Âu Mỹ

xem phim

Kẻ Đánh Cắp Chứng Nhân 

Xem Phim Hay Vip

Nội dung sơ lượt phim Kẻ Đánh Cắp Chứng Nhân: Sự biến mất của Alice Creed là một bộ phim kinh dị năm 2009 của Anh về vụ bắt cóc của một phụ nữ trẻ bởi hai cựu tù nhân. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi J Blakeson và ngôi sao Gemma Arterton là bắt Alice Creed, với Martin Compston và Eddie Marsan như Danny và Vic, những kẻ bắt cóc.
Vic, một người đàn ông đồng tính, và Danny, người lưỡng tính và trong mối quan hệ với Vic, bắt cóc Alice, con gái của một người đàn ông giàu có, vì một £ 2.000.000 tiền chuộc. Alice, với đội mũ trùm đầu đầu, được đưa đến một căn phòng cách âm. Cổ tay được buộc chặt vào một chiếc giường với còng tay, và mắt cá chân của cô được buộc gắn liền với giường bằng dây thừng. Cô đang vật lộn dữ dội nhưng, từng người một, mỗi bài viết duy nhất của quần áo của cô sau đó được cắt bỏ, kết thúc với áo ngực và quần lót của cô. Một khi cô đã khỏa thân, một tờ báo từ ngày hôm đó được đặt trên đầu trang của cơ quan sinh dục của mình và mui xe của cô được lấy ra, để lộ một ballgag đã được vênh vào vị trí. Đầu được tổ chức để cô buộc phải nhìn vào máy ảnh khi cô được chụp ảnh trong khi vẫn còn trần truồng. Mui xe của cô sau đó được thay thế và cô còn lại ballgagged, trần truồng, và spreadeagled trên giường. Không biết đến Vic, Danny và Alice đang ở trong một mối quan hệ và Danny lên kế hoạch để giữ cho tất cả các tiền chuộc cho Alice và chính mình. Alice rất ghét cha mình để cắt cô ra khỏi quyền thừa kế của mình. Vì vậy, Danny giả định rằng cô sẽ được hạnh phúc với kế hoạch của mình, mặc dù cô không được thông báo về kế hoạch như cô ấy đã được thực sự sợ hãi, nếu không Vic sẽ trở thành đáng ngờ. 

Trong khi Vic đi vắng, gửi hình ảnh và đòi tiền chuộc, Danny được bảo vệ Alice bị cầm tù. Cô sử dụng một mưu đồ đi vào nhà vệ sinh để có được Danny quay trở lại của mình, và cô quản lý để lấy khẩu súng lục của mình, mà cô bắn vào tường. Khi cô chỉ súng vào Danny, ông buộc phải tiết lộ danh tính của mình với cô ấy, và giải thích kế hoạch. Cô ấy là tức giận, nhưng cuối cùng cũng đồng ý để chơi cùng, vì sợ Vic giết chết cả hai. Vic trở lại, và Danny tìm thấy vỏ đạn rỗng ở tầng chỉ trong nick của thời gian, và phải nuốt nó để ẩn nó từ Vic. Sau đó, trong khi Vic được đi một lần nữa gửi cha của Alice một tin nhắn video trong đó Alice cầu xin cho cuộc sống của cô và cha cô để 'chỉ cung cấp cho họ tiền, Danny và Alice muốn chia sẻ một khoảnh khắc thân mật. Tuy nhiên, Alice khai thác tình hình để còng tay Danny trần truồng vào giường và lấy khẩu súng, mà Danny cuối cùng quản lý để cất cánh của mình. Vic trở lại và, trong khi Danny là ra, tìm thấy một điện thoại di động trên người của Alice cho thấy cô đã quản lý để gọi cảnh sát. Ông cũng tìm thấy viên đạn trên tường và ông buộc Alice nói với ông về kế hoạch của Danny. 

Vic bị sốc rằng Danny đã lừa dối anh, thậm chí nhiều hơn như vậy vì hai trong số đó là những người yêu thích, quan sát rằng Danny không thể giả hưng phấn của mình. Họ vận chuyển Alice đến một nhà kho và khóa của mình lên đó. Sau đó, trong khi trong một khu rừng gần đó, nơi các khoản tiền chuộc được cho là 'giảm' (chôn dưới gốc cây), Vic phải đối mặt và bắn Danny, người bị thương và thoát. Vic sau đó lấy tiền chuộc và đi vào Alice. Ông cố gắng để cho cô ấy một mũi tiêm gây tử vong nhưng Danny bị thương trở lại và vượt qua anh ta và sau đó bắn ông với khẩu súng lục, lấy tiền chuộc và để lại Alice còn sống nhưng vẫn còn bị nhốt và một mình. Trước khi Vic chết, ông đưa ra một số phím để Alice, những người sau đó trốn thoát. Khi cô bước xuống đường, cô tìm thấy Danny trong xe thoát, cũng đã chết từ vết thương trước đây của ông, và, sau một vài khoảnh khắc phản xạ và nước mắt, tự lái xe với số tiền.


[id] 1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/bBhs6Bcy94jbnf865enIraKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/z3dYg236O3pv_-Bs19dwK6KFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/C6HesH0r0ot3d3ABRDTPdaKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/OIG3kR2--e1wIs4oAPEoXKKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GUWkRQTWBNug-Sv4IAwstKKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Hcl-QW0zNHLlDFkV9GMYjKKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/jtIwLKB5yk262_835xP_1qKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| 8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/VIjArbY0DZFhAXmAWq1DsKKFu7mz2LOTHhvAmpSOdpA| [/id]
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger