Latest Movie :
Home » » Những cuộc tình của giang hồ Năm Cam

Những cuộc tình của giang hồ Năm Cam

{[['']]}
Trừ người vợ chính thức có cái tên mà cả giới giang hồ đều biết là Trúc “mẫu hậu” (đang thụ hình tại trại giam Xuân Lộc) thì Năm Cam còn có ít nhất 4 cuộc tình đình đám mà giới giang hồ ai cũng biết. Bản thân những cuộc tình này cũng đậm chất… giang hồ.

Năm Cam không đẹp trai nhưng lại rất uy lực trong xã hội đen và có nhiều tiền. Vợ Năm Cam được gọi là Trúc “mẫu hậu”. Người đàn bà này đang ở trong trại giam với nỗi đau rằng xé tâm can: Chồng chết, con đi tù, gia đình tan nát…

Trước đây, khi chồng chưa bị bắt, người đàn bà này còn có một nỗi đau khác: Phải chấp nhận, chứng kiến nhiều cuộc tình ngoài luồng của chồng với những người đàn bà khác… Trong chuyện này, sự chịu đựng của Trúc “mẫu hậu” đáng để người khác phải “nể”.

Bao nhiêu bóng hồng đã “qua tay” Năm Cam?
Câu hỏi này quả thực là rất khó. Vốn là người mưu mô, chuyện gì cũng làm được thì chuyện bồ bịch, lăng nhăng với bao nhiêu bóng hồng quá đơn giản đối với “ông trùm” này. Vì thế, con số chính thức bao nhiêu bóng hồng đã “qua tay” Năm Cam vẫn còn là ẩn số.
Trúc
Trúc "mẫu hậu", vợ Năm Cam
Trừ người vợ chính thức có cái tên mà cả giới giang hồ đều biết là Trúc “mẫu hậu” (đang thụ hình tại trại giam Xuân Lộc) thì Năm Cam còn có ít nhất 4 cuộc tình đình đám mà giới giang hồ ai cũng biết. Bản thân những cuộc tình này cũng đậm chất… giang hồ.

Theo một điều tra viên trong vụ án Năm Cam thì “ông trùm” này khá đào hoa. Trước khi lấy Trúc “mẫu hậu”, tức thuở hàn vi, Năm Cam yêu một cô gái khá đẹp, con nhà gia giáo. Bố mẹ cô gái này nhất định không chấp nhận Nam Cam làm rể vì không môn đăng hộ đối. Thời đó, Năm Cam còn rất trẻ, bị chê là nghèo hèn nên đã thề rằng phải làm bằng mọi chuyện, mọi cách để giàu, để xứng đáng với người yêu. Để con không hoài cổ về mối tình cũ, cha mẹ cô gái này đã gả con cho một Việt kiều Mỹ. Lần nào Năm Cam sang Mỹ thăm con du học, đều ghé thăm người yêu cũ.

Được biết, người yêu bé nhỏ của Năm Cam ngày nào nay đã lên chức bà, có một gia đình hạnh phúc. Khi Năm Cam bị bắt, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, người yêu cũ của Năm Cam đã trở về thăm quê và có đến dự phiên tòa. Người ta thấy thấp thoáng một bóng hồng lạ đến dự phiên tòa và còn có cả những giọt nước mắt lăn dài trên má của người đẹp. Nếu biết về cuộc tình này, chắc chắn người ta sẽ đọc được suy nghĩ mà người phụ nữ này dành cho Năm Cam: “Ngày xưa anh ấy hiền và nhút nhát thế, sao bây giờ lại đến nông nỗi này?”

Cuộc tình với bóng hồng lẳng lơ của Sài thành

K.A là cái tên nổi danh cùng với “ông trùm” Năm Cam. K.A là một phụ nữ đẹp và làm ở quán gội đầu. Sau khi được Năm Cam để ý, K.A được người tình đầu tư tiền bạc để mở hẳn một tiệm gội đầu, mát xa thư giãn riêng. Cuộc sống của kiều nữ K.A “dễ thở” hơn từ khi có Năm Cam xuất hiện. Hình như, Năm Cam thấy được ở bóng hồng này “chất chơi” không có điểm dừng và sự lẳng lơ rõ nét nên trong bất kỳ cuộc rượu nào có quan chức tham gia hay khách quý, Năm Cam đều dùng K.A làm mồi nhử cho các cuộc “ký kết” hợp đồng của các phi vụ làm ăn.

Đổi lại, Năm Cam cho K.A quản lý nhiều tiệm cắt tóc, mát xa hơn nên vị trí bà chủ trong giới giang hồ và đám đệ tử của “ông trùm” của K.A cũng tăng theo cấp số nhân. K.A đã từng ghen ngược với Trúc “mẫu hậu” nhưng bị Năm Cam dẹp yên bằng một câu nói: “Vợ là vợ mà gái là gái. Chớ có lộn xộn mà hết đường sống”.
Năm Cam
“Ông trùm” Năm Cam
Ngày đó, K.A nổi tiếng “chịu chơi” ở Sài thành, nghe Năm Cam nói vậy, ấm ức lắm nhưng bản năng thích sống, muốn hưởng thụ đã chiến thắng nên không dám ho he, động chạm đến gia đình của người tình. Biết mình chỉ là “đồ chơi” của “ông trùm”, K.A cũng cố gắng kiếm nhiều tiền từ ảnh hưởng của “ông trùm” và nướng vào những lần mua sắm và những cuộc vui không có điểm dừng.

Khi Năm Cam bị bắt đi cải tạo lần thứ nhất ở trại giam Thanh Hà (Vĩnh Phúc), không chịu được sự thiếu vắng đàn ông, K.A đã cặp ngay với một người đàn ông khác, cũng là dân giang hồ. Đàn em ở nhà theo dõi, khi Năm Cam ra trại đã “mách” lại. Thế là K.A bị trừng phạt rất nặng. Dù A.K đã tìm mọi cách chuộc lỗi nhưng Năm Cam quyết không tha. K.A đã bị cắt “viện trợ” trong một thời gian dài, chỉ được quản lý một tiệm gội đầu mát xa đủ tiền sống qua ngày.

Còn tên giang hồ nhãi nhép đã trót yêu người tình của “ông trùm” thì nhận được kết quả rất thê thảm là cái chết. Song, khi nhà chức trách hỏi đến, vì sợ lộ ra đủ thứ nên gia đình gã này khai rằng, gã chết vì bệnh tật.

Đàn em của Năm Cam cho biết “ông trùm” rất ghét sự phản bội. Và, vì K.A là kẻ phản bội nên không bao giờ được “ông trùm” tin dùng trở lại, việc ông ta để cho K.A một đường sống là “nể tình” lắm rồi. Khi những “chuyến đi cuối” trong cuộc đời Năm Cam ít dần, K.A mới được tự do cặp bồ hơn. Có một thời gian dài, K.A được quản lý nhà hàng lớn, là bà chủ của biệt thự sang trọng. K.A đã trả thù đời bằng việc cặp bồ với một số trai trẻ, đẹp hơn mình rất nhiều. Khi bị bắt, thị đang sống cùng người tình trẻ tuổi.

Thích yêu gái có chồng?!

T.T là một cô giáo dạy bơi, có dáng người đẹp, nước da trắng của những cô gái miền sông nước. T.T đã có chồng và 2 con nhưng vẫn làm “ông trùm” Năm Cam điêu đứng. Vì có tiền, lại là “ông trùm” nên Năm Cam hay đến những nơi sang trọng. T.T là một cô giáo dạy bơi ở một khách sạn có tiếng của Sài Thành.

Từ khi “kết” cô giáo có 2 con và 1 chồng này, dù đã biết bơi nhưng ngày nào Năm Cam cũng kiếm cớ đến khách sạn học bơi để gặp mặt, tán tỉnh người đẹp 2 con. Cô giáo này có chồng là thương gia, dạy bơi chỉ là cái cớ để ra ngoài, tiếp xúc với mọi người cho vui chứ không phải vì tiền.

Chẳng hiểu tài tán gái của Năm Cam “siêu việt” đến đâu mà người đàn bà này đã bỏ bê gia đình theo Năm Cam đi hết nơi này đến nơi khác du hí. Sau đó, bóng hồng này còn là tay nhậu đại bợm trong các quán của “tập đoàn tội phạm” Năm Cam và là khách quen trong các sòng bài của “ông trùm” này. Thấy T.T đã “hết thuốc chữa”, Nam Cam bỏ mặc người tình say sưa với những lần sát phạt trong các sòng bài đi tìm kiếm bóng hồng khác.

Khi còn “thịnh”, Năm Cam không cần tìm kiếm, đám đệ tử dẫn cả đống bóng hồng đến để “ông trùm” lựa chọn. Song Năm Cam muốn tự tìm kiếm cho “chất thơ” trong tình yêu thi vị hơn. Nghe đồn, có lần cao hứng, trong một buổi tiếp khách có bóng hồng “yêu thương”, ông trùm đã đọc cả bài thơ!

Năm Cam có “thú” đi gội đầu mát xa. Vào tiệm gội đầu mới, Năm Cam “kết” một cô bé người miền Tây, ít tuổi hơn… con mình. Năm Cam đã chăm sóc bóng hồng này rất chu đáo, đến mức chủ tiệm phát sợ. Bóng hồng này được Năm Cam thuê nhà cho ở, có đàn em hàng ngày bảo vệ, đưa đi ăn hoặc mua sắm, nếu “ông trùm” bận. Năm Cam còn sắm cả một bộ gội đầu, mát xa ở phòng trọ để mỗi khi đau đầu, bóng hồng này trực tiếp mát xa cho đầu óc thư giãn.

Khi “ông trùm” đến “vui” với bóng hồng này, đệ tử ở ngoài canh gác, không được làm phiền. Điện thoại, Năm Cam không nghe. Có những lần, Năm Cam ở nhà người tình bé nhỏ đến 2, 3 ngày liền mà không hề tiếp xúc với bên ngoài. Nơi trọ của cô nhân tình bé nhỏ này cũng là mục tiêu theo dõi của công an khi chuyên án triệt phá băng nhóm này ở giai đoạn nước rút.

Những bóng hồng trong cuộc đời của “ông trùm” giang hồ này, bây giờ ra sao? Họ ở đâu, đi đâu, về đâu, khó ai mà biết được. Hy vọng, sau khi vấp ngã, họ tự đứng dậy và “hoạch định” cho cuộc đời mình một hướng đi đúng, tránh xa những cạm bẫy, để “vết sẹo” không làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger