Latest Movie :
Home » » Một phụ nữ mang thai bị trúng đạn oan

Một phụ nữ mang thai bị trúng đạn oan

{[['']]}
Trong lúc dùng súng bắn chỉ thiên để cảnh cáo các đối tượng đang thanh toán đẫm máu, viên đạn của cảnh sát bất ngờ lạc hướng trúng vào bụng, đùi của một phụ nữ đang mang thai.
Khoảng 20h, ngày 28/12, tại đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 4 thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang xảy ra vụ thanh toán đẫm máu của hai nhóm xã hội đen.
Thấy vậy, 2 chiến sĩ cảnh sát bảo vệ ( Công an Tiền Giang) đang làm nhiệm vụ bảo vệ Đài Phát thanh- Truyền hình Tiền Giang ở gần đó mang khẩu súng AK 47 ra trước cổng yêu cầu 2 nhóm này bỏ mã tấu xuống và giải tán.
Thế nhưng, hai nhóm vẫn lao vào hỗn chiến. Thậm chí, thấy bị bắn chỉ thiên cảnh cáo nhưng một đối tượng vẫn liều lĩnh vác mã tấu lao vào chém cảnh sát.
Trong tình thế nguy cấp, cảnh sát buộc phải tiếp tục dùng súng bắn vào chân đối tượng này nhưng viên đạn chạm xuống tấm gạch vỉa hè bị lạc hướng.
Cả hai viên đạn đã vô tình trúng vào người của chị Lê Thị Ngọc Tuyết, đang có thai 7 tuần, ngụ phường 4 Thành phố Mỹ Tho đang đi gần đó làm tổn thương phần bụng và một viên trúng ở đùi.
Lúc này, lực lượng Công an TP Mỹ Tho đã huy động hơn 20 chiến sĩ cảnh sát hình sự truy bắt nhóm đối tượng. Chỉ một giờ sau, công an đã bắt khẩn cấp Trần Kim Quy (đối tượng cầm mã tấu tấn công cảnh sát, ngụ phường 4 và một đối tượng tên Lâm ngụ phường 7, TP Mỹ Tho).
Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, Lâm và Quy thuộc 2 băng nhóm khác nhau, do có mâu thuẫn nên dẫn đến truy sát lẫn nhau.
Riêng nạn nhân Lê Thị Ngọc Tuyết đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu. Nạn nhân này may mắn được cứu sống, sức khỏe dần hồi phục.
Ngày 29/12, qua chẩn đoán của các bác sĩ, chị Tuyết bị vết thương thấu ngực gây tràn máu màng phổi phải, một vết thương dưới gối bàn chân phải, may mắn là thai nhi không bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên, viên đạn vẫn còn nằm trong người nạn nhân, các bác sĩ không thể phẫu thuật lấy ra được và đang làm thủ tục để chuyến tuyến lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị.

Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger