Latest Movie :
Home » » Gái "làng chơi" và "quy trình hậu"… karaoke

Gái "làng chơi" và "quy trình hậu"… karaoke

{[['']]}
Số lượng gái ôm “thường thường bậc trung” này nhiều nhan nhản nên giá tiền “bo” cũng vì thế mà giảm theo, những cuộc “mây mưa” hậu… karaoke với giá cả dao động từ 300.000-700.000 đồng/suất “tàu nhanh”.

Các cấp độ gái... ôm
Tiếp viên có nhan sắc, biết đón ý làm hài lòng “thượng đế” tại những quán karaoke… ôm top trên thường hoạt động đơn lẻ, đến giờ đi làm hay đi về đều một mình, và có một điều kiện kinh tế kiếm được hàng tháng khá ổn định. Tuy nhiên, chỉ cần hạ cấp xuống những quán karaoke… ôm top dưới (thường nằm ngoài 4 quận nội thành, xa trung tâm) thì thấy ngay sự khác biệt.



Điều đầu tiên đó là chi phí cho một cuộc chơi tại đây rẻ hơn rất nhiều, số lượng gái ôm “thường thường bậc trung” này nhiều nhan nhản nên giá tiền “bo” cũng vì thế mà giảm theo, những cuộc “mây mưa” hậu… karaoke với giá cả dao động từ 300.000-700.000 đồng/suất “tàu nhanh”. “Hàng” kiểu này thường tập trung thành từng nhóm 3-5 người cùng quê, thuê chung nhà trọ và liên kết để đi làm và đi khách. Với những cô gái chân ướt chân ráo lên Thủ đô, chưa có cơ sở làm việc thì sự liên kết này như một cái phao cứu sinh cho những tháng ngày bỡ ngỡ. Móc nối, mai mối, giới thiệu của lớp đàn chị sẽ tạo công ăn việc làm cho đàn em. Nếu trở nên thân thiết, đàn chị có thể “se” (share - chia sẻ) khách cho đàn em kiếm tiền.


Chưa dừng lại ở đó, thực tế cho thấy một nhóm các cô gái tỉnh lẻ làm việc tại các quán karaoke… ôm hoàn toàn có thể rơi vào sự phụ thuộc, quản lý của má mì. Khi có “thượng đế” ghé thăm, các nhân viên của quán chỉ cần gọi trực tiếp cho má mì để điều “hàng”. Đó là những lúc cánh “xe ôm” hoạt động hết công suất, “cân” 3, chở 4 “hàng” mắt xanh mỏ đỏ, tóc nối vàng hoe, áo hai dây trễ ngực, quần thiếu vải lướt nhanh trên đường đến địa điểm yêu cầu. Khi nằm trong tay các má mì, nghe các “hàng” ôn nghèo kể khổ, thêm chút ma men “tây tây” tự sự về cái phận gái dặm trường “ăn sương” trong thế giới “hàng”… người thấy sao mà xót xa!
Các má mì cũng có hẳn cả một công nghệ luyện “hàng”. Những cô gái còn lơ ngơ thuở ban đầu, nhưng cũng chỉ thời gian ngắn thay vào đó là sự dạn dĩ. Má mì sẽ huấn luyện để đi khách, làm nhiều ăn nhiều làm ít ăn ít. Sau đó là công đoạn sắm đồ, sang sửa sắc đẹp từ tóc tai nhuộm vàng, uốn quăn, lông mày được tỉa mảnh sắc như lưỡi dao, móng tay móng chân được tô vẽ bằng những họa tiết bắt mắt… Và cuối cùng “hàng” sẽ tẩm bổ “dưỡng” sắc và được má mì “đào tạo” những kỹ nghệ làm tình thông qua việc xem băng đĩa sex. Nhưng má mí nào mới tuyển được nhân viên mới thì 100% câu cửa miệng rỉ tai hỏi có còn cái “ngàn vàng” không, bởi nếu còn thì sẽ có một khoản tiền lớn. Nếu không thì cũng không sao, chép miệng câu muôn thuở vẫn là “cứ làm việc ắt sẽ có tiền”. Khi ánh đèn đường đã lên, các cô gái được trang điểm kỹ càng, vận lên người những chiếc quần soóc ngắn không thể ngắn hơn, áo hai dây cổ trễ gợi cảm... Họ nằm ngả ngớn chờ đợi những cuộc gọi của một ngày làm việc mới. Còn một bộ phận khác tập kết đến phòng chờ của các quán karaoke đợi có “thượng đế” đến để nhân viên điều “hàng” gọi. Cuộc tuyển “hàng” để làm vừa lòng các “thượng đế” lại bắt đầu…


Mại dâm trá hình
Trong thế giới “hàng” người, khởi đầu tại các quán karaoke… ôm, những cô gái có nhan sắc, tuổi “teen” thường có tiếng tăm, dễ được khách hàng “tuyển” lần 1 sẽ có lần thứ 2, 3, “n” lần gặp lại. Đó là những cô “hàng hot” có số lượng “thượng đế” yêu cầu trong một tối cao đến mức khó tin. Điều đó tỉ lệ thuận với “cát-xê” các cô gái nhận được. Nhưng có một thưc tế, những cô gái như vậy chỉ đồng ý đi “tàu nhanh” sau khi hạ màn karaoke, nhất định không chịu đi đêm. Lý do rất đơn giản là không muốn hại người, ngồi với dăm ba lượt khách/tối, cùng lắm chạy thêm một “sô” “tàu nhanh” rồi về nghỉ, thu nhập vẫn đảm bảo. Nhưng trong giới “hàng” đẹp, chính các cô gái cũng biết được sự “ăn khách” của mình cộng thêm sự trải đời với cánh đàn ông mà sinh ra “chảnh”, vòi tiền “thượng đế”...
Ngoài ra còn có không ít những “nữ tú” chân dài, có sắc đã trưởng thành từ những quán karaoke… ôm như vậy, dần sa vào những đường dây gái gọi cao cấp với một lý do cực kỳ đơn giản: “thu hồi vốn khẩn cấp”. Đến nay đã có rất nhiều đường dây gái gọi cao cấp đã được các lực lượng Công an triệt phá. Cầm đầu thường là các má mì còn rất trẻ, cũng đã có thời gian kinh qua “nghiệp” karaoke… ôm, rồi trở thành gái bán dâm. Sau một thời gian hoạt động, đã tích lũy đủ kinh nghiệm cộng thêm một mối quan hệ khá rộng với khách làng chơi; các má mì sẽ đứng ra làm riêng, kinh doanh trực tiếp trên thân thể các chị em khác; hoặc môi giới lại cho “đồng nghiệp” đều là “gái nhảy”, “gái ôm” tại các vũ trường, quán bar, karaoke trên địa bàn Hà Nội với lối sống buông thả, thích ăn chơi, chỉ biết kiếm tiền bằng “vốn tự có”. 





Đã từng có đường dây gái gọi cao cấp với giá từ vài triệu đồng đến hàng nghìn USD bị triệt phá. Mô hình hoạt động của đường dây này cũng vì thế mà cao cấp và tinh vi hơn, dựa trên hình thức: hát karaoke - “thưởng thức” gái gọi cao cấp, gái gọi online, gái gọi xuyên Việt, phục vụ tại gia, xuyên quốc gia: đưa gái mại dâm nước ngoài vào hoạt động ở Việt Nam và đưa phụ nữ Việt Nam ra nước ngoài tham gia các đường dây bán dâm theo diện du lịch… Tệ nạn mại dâm vẫn biến tướng và trá hình trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, karaoke... với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi để đối phó thực thi pháp luật.
Ngoài hình thức nuôi, chăn dắt gái mại dâm theo kiểu truyền thống như tập trung tại một địa điểm (karaoke, massage, động mại dâm, vũ trường, quán bar…), thì hiện nay đã xuất hiện nhiều hình thức mới. Gái mại dâm thuê phòng trọ, khách sạn, sau đó triệt để lợi dụng tiện ích của Internet để rao bán dâm trên mạng, tung thông tin, hình ảnh, số ĐTDĐ hoặc sử dụng nickname để chatsex với sự hỗ trợ của webcam. Sau khi móc nối được với khách và xác minh đúng “pass”, gái mại dâm sẽ cho khách địa chỉ để khách đến nơi thuê trọ của gái hành lạc, hoặc gái sẽ đi xe ôm, taxi đến địa chỉ của khách.
Hiện nay, để tránh “bẫy” của các cơ quan chức năng, gái mại dâm thường hẹn khách đến hành lạc tại các nhà nghỉ, khách sạn nhất định mà gái và các chủ nhà nghỉ có mối liên hệ rất mật thiết. Trên nhiều website “bẩn”, các đối tượng cầm đầu các đường dây bán dâm cũng PR gái lên mạng để câu khách, sau khi móc nối thành công sẽ điều gái đến bán dâm tại địa điểm hẹn sẵn. Rất nhiều gái mại dâm sau một thời gian chịu sự quản lý của các đối tượng dẫn mối lập tức tách riêng và hình thành đường dây hoạt động độc lập, do vậy số đường dây và đối tượng tham gia các đường dây mại dâm cao cấp gia tăng, lan truyền nhanh.



Đáng báo động là tình trạng trẻ hóa các đối tượng tham gia hoạt động mại dâm, phổ biến là đối tượng quản lý, dẫn dắt và gái mại dâm chủ yếu ở độ tuổi 9X. Một số người mẫu, ca sỹ, diễn viên, sinh viên, học sinh cũng tham gia bán dâm. Ngoài ra là việc hình thành nên các đường dây bán dâm theo dạng “hợp đồng”, tức là gái mại dâm có học thức, ngoại hình đẹp, biết ngoại giao sẽ ký hợp đồng lao động trá hình với các “đại gia” có danh vị dưới chức danh “thư ký, trợ lý” ngắn hạn để hợp pháp hóa việc “tháp tùng” sếp đi công tác trong, ngoài nước nhưng thực chất đây là các hợp đồng mua - bán dâm...
Những quan ngại…
Làm một phép thử là gõ cụm từ “Mại dâm + Karaoke” thì sẽ bất ngờ với kết quả là có tới hàng trăm nghìn vụ việc đã được lực lượng chức năng phát hiện và xử lý. Đây là một thực tế nhức nhối dư luận; và hàng năm, các lực lượng chức năng vẫn thường xuyên mở các đợt truy quét, giải quyết nạn mại dâm trên phạm vi rộng. Ở một diễn biến khác, với sức hút từ lợi nhuận cao, nhiều người cứ mở karaoke là nghĩ đến có kèm theo em út. Hơn nữa, việc đăng ký, quản lý kinh doanh của các cơ quan chức năng không gây khó khăn lắm với chủ kinh doanh. Vậy nên ngoài những trung tâm karaoke “có tiếng”, rải rác khắp Hà Nội không thiếu những quán riêng lẻ. Nếu kiểm tra xác suất 10 cơ sở thì cũng phải có đến quá bán cơ sở vi phạm, trong đó có “gái… ôm” phục vụ. Khó nhất của các cơ quan chức năng là muốn bắt mại dâm phải có chứng cứ quả tang, mà lực lượng chức năng không kiểm tra thường xuyên được thì chủ quán karaoke thường xuyên thay đổi chiêu trò để hoạt động phạm pháp… Hơn nữa các chủ quán karaoke hiện nay thường không cho nhân viên hoạt động mại dâm tại quán mà thường liên kết móc nối với các nhà nghỉ điều gái bán dâm tới đó phục vụ khách làng chơi.


Theo thống kê của Cục Phòng chống tệ nạn xã hội, cho đến thời điểm này, cả nước có tới khoảng hơn 50.000 gái mại dâm, tập trung nhiều ở các thành phố lớn. 90% trong số đó hoạt động tự do đến từ các tỉnh. Mại dâm hiện giờ đã có nhiều biến tướng, hoạt động một cách tinh vi, trá hình nhằm che mắt các lượng chức năng như karaoke ôm, bia ôm, cắt tóc gội đầu, massage, cà phê trá hình, tiếp thị khách bằng ĐTDĐ, chat sex qua Internet, thông qua đường dây sex tour (“hàng” xách tay - mại dâm cao cấp), “mại dâm nghìn đô” và đặc biệt là sự biến tướng đáng sợ của mại dâm bình dân. Đây là một thực tế rằng mại dâm trong cộng đồng dân cư diễn biến rất phức tạp, chỉ giảm ở bề nổi, tức là giảm gái đứng đường nhưng đã biến tướng sang hình thức khác, mà quy trình cụ thể trong dịch vụ “karaoke… ôm” được đề cập đến trong bài viết này là một “nhánh” rất nhỏ của sự biến tướng mại dâm.
Ngày 2-11-2011, tại buổi sơ kết quý 3, Ban chỉ đạo 197 (UBND TP Hà Nội) đã nhận định tình tệ nạn mại dâm không còn hoạt động công khai, trắng trợn nhiều như trước đây mà đã tổ chức “ngụy trang” dưới các hình thức “dịch vụ” kín đáo hơn như: mại dâm trá hình, mại dâm sử dụng CNTT… Tại một số huyện ngoại thành, tệ nạn mại dâm còn phức tạp. Trong 3 tháng 7-8-9 năm 2011, các lực lượng chức năng đã triệt phá gần 80 ổ mại dâm, bắt gần 400 người đứng ra tổ chức, chứa chấp và môi giới mại dâm; trong đó có 71 vụ bị xử lý hình sự, hơn 100 gái mại dâm được đưa về Trung tâm lưu trú tạm thời Lộc Hà. Đặc biệt, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội, Sở LĐ-TB& XH đã tổ chức hàng chục buổi kiểm tra, khảo sát các tụ điểm phức tạp về tệ nạn mại dâm. Trong đó có 9 tụ điểm mại dâm tại địa bàn công cộng, 14 điểm mại dâm trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn mại dâm. Được biết rằng, ngân sách Nhà nước chi cho công tác phòng chống tệ nạn xã hội (giai đoạn 2011-2015) đã được Chính phủ phê duyệt gần 630 tỷ đồng, tuy nhiên tình hình mại dâm vẫn diễn biến hết sức phức tạp.



Tệ nạn mại dâm đã lan rộng khắp cả nước, trong đó phức tạp nhất vẫn tại các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh lân cận 2 TP này. Nhiều vùng quê có các khu công nghiệp mới hình thành, nay không còn đất làm nông nghiệp nên chuyển sang kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát, nhà nghỉ và trong đó không ít các cơ sở dịch vụ kinh doanh mại dâm trá hình. Đặc biệt đã xuất hiện một số đối tượng người nước ngoài hùn vốn thành lập công ty, nhà hàng, khách sạn nhưng thực chất là phục vụ loại hình mua bán dâm. Hoạt động mại dâm trong khách sạn liên doanh với người nước ngoài đang tiềm ẩn nhiều phức tạp, hoạt động tinh vi, khép kín, chỉ bán dâm cho khách nước ngoài hoặc ra nước ngoài bán dâm.

Thực tế này cho thấy nạn mại dâm chưa bị triệt phá mà hoạt động trá hình dưới hình thức hát karaoke, móc nối câu kết với các nhà nghỉ, khách sạn để hoạt động mại dâm. Đằng sau những quán karaoke kia còn đó những đợt sóng ngầm cuộn chảy - Đây là điều các cơ quan thực thi pháp luật đáng phải lưu tâm.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger