Latest Movie :
Home » » Thủy Tiên khoe da thịt chào năm mới Read more: http://home.phutinh.biz/#ixzz1iND8T1bJ

Thủy Tiên khoe da thịt chào năm mới Read more: http://home.phutinh.biz/#ixzz1iND8T1bJ

{[['']]}

Ngay sau khi những hình ảnh phản cảm của nữ ca sĩ Thủy Tiên được đăng tải trên các báo mạng ngày hôm qua, đã có những phản hồi của khán giả mạng về điều này.

Như đã đưa tin ngày hôm qua, trong một chương trình biểu diễn tại Hà Nội của một nhãn hàng rượu, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã trình diễn với một bộ trang phục hết sức hở hang và kệch cỡm. Sở dĩ trang phục này bị cho là lố bịch vì không những phản cảm với thẩm mỹ nhìn vì sử dụng chiếc quần quá ngắn, không khác một chiếc quần lót thông thường, phần thân trên chỉ là một chiếc váy được thiết kế hở ngực và hở bụng, kết nối chỉ bằng những dải băng ren. Ngoài phản cảm về thẩm mỹ, trang phục này còn "phản" cả thời tiết vì thời tiết hiện tại ở Hà Nội là mùa đông, vốn rất lạnh và không phù hợp khi mặc trang phục ngắn.


Cách ăn mặc thiếu tôn trọng khán giả của Thủy Tiên đã vấp phải không ít những lời phê bình thẳng thắn từ khán giả. Bởi lẽ, chỉ cách đây 5 ngày, trong buổi hội thảo với chủ đề Nâng cao thẩm mỹ trong nghệ thụât biểu diễn, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn đá tái nhắc lại những hiện tượng nghệ sĩ ăn mặc hở hang, phản cảm và cho biết sẽ trình Chính phủ để đưa ra Nghị định về nghệ thuật biểu diễn, tiền đề cho sự ra đời Luật biểu diễn: "Luật sẽ được ban hành trong thời gian tới, và chắc chắn, những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm sẽ bị xử phạt dưới hình thức cấm biểu diễn một thời gian hoặc vĩnh viễn chứ không chỉ dừng lại ở vịêc phạt vài ba triệu đồng như lâu nay".


Hiện tượng ăn mặc thiếu ý thức, thiếu suy nghĩ của một bộ phận nghệ sĩ hiện nay đang trở thành mốt, trào lưu, đặc biệt là với các nữ nghệ sĩ. Từ việc tung ra những hình ảnh trong trang phục đồ lót cho tới trình diễn những trang phục biểu diễn không phù hợp từ lâu đã được cảnh báo, thậm chí bị xử phạt nhưng dường như các quy định, chế tài xử phạt không đủ để răn đe cũng như làm cho các nghệ sĩ biết ý thức và trách nhiệm của mình. Thậm chí, như trường hợp ca sĩ Minh Hằng với chiếc quần ren vừa qua, đơn vị tổ chức bị xử phạt nhưng bản thân ca sĩ, người chịu trách nhiệm về thái độ văn hoá thông qua trang phục vẫn chưa hề nhận được bất cứ hình thức xử lí nào ngoài những bài viết lên án chuyện trang phục của nữ ca sĩ này.


Từ góc độ khán giả, có thể thấy việc sử dụng quần biểu diễn quá ngắn của Thủy Tiên (giống như quần lót) là một dạng biến tướng mới nhất của vấn đề trang phục biểu diễn. Nhìn lại sự kiện quần ren của Minh Hằng bị báo chí, cơ quan chức năng vào cuộc xử lí cho đến việc ca sĩ ngang nhiên sử dụng "quần lót" để biểu diễn cho thấy thái độ và ý thức của các ca sĩ (đặc biệt là ca sĩ nữ) là rất kém. Chưa kể, sau khi xem lại phần biểu diễn của nữ ca sĩ này được ghi lại, không khó để nhận ra ngoài trang phục khoe da thịt quá đà, phong cách biểu diễn uốn éo trên các bậc cầu thang của sân khấu biểu diễn, không khó để nhận ra nữ ca sĩ này còn hát nhép trong phần biểu diễn của mình. 


Một nữ ca sĩ có vị trí, khán giả và được yêu mến như Thủy Tiên cần biết giữ hình ảnh của mình với công chúng, nhất là sau khi cô đã trải qua rất nhiều những chuyện lùm xùm về hình ảnh cá nhân (cả trong biểu diễn và đời thường). Việc biểu diễn trong một quán Bar, lại biểu diễn cho một nhãn hàng rượu đương nhiên không thể mặc trang phục quá kín đáo, nhưng cũng không tới mức để ca sĩ phải mặc hoặc bị ép phải mặc những trang phục thiếu ý tứ và phi thẩm mỹ từ phía đơn vị tổ chức như trang phục giống như quần lót như đã bị nêu ra.

"Nếu đã gọi là nghề chân chính thì mình phải có quyền chọn cách thể hiện hình ảnh của mình trước công chúng chứ bạn? Mình không nghĩ những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường lại cần phải dùng các chiêu sexy rẻ tiền để quảng bá thương hiệu. Riêng với trường hợp của ca sĩ Thủy Tiên, em ấy làm ca sĩ, cần thể hiện giọng hát, chứ đâu cần phải mặc đồ lót biểu diễn để đáp ứng yêu cầu của ban tổ chức hay ai đó? Khán thính giả xem em ấy biểu diễn đâu chỉ có các ông dê xồm, mà còn có cả chị em phụ nữ". - Ý kiến của một thành viên trên diễn đàn Webtretho.

Những hình ảnh rất phản cảm của Thủy Tiên trong trang phục hở hang tối ngày 30/12:









Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger