Latest Movie :
Home » » Hoảng hồn với cách huấn luyện vệ sĩ nữ ở Trung Quốc

Hoảng hồn với cách huấn luyện vệ sĩ nữ ở Trung Quốc

{[['']]}
Các cô gái sẽ trải qua một khóa huấn luyện đặc biệt trong 10 tháng vô cùng khắt khe và khắc nghiệt, mới có thể trở thành một nữ vệ sĩ chuyên nghiệp.
Sự bùng nổ kinh tế ở Trung Quốc khiến sự xuất hiện của các doanh nhân giàu có, và họ ngày càng có xu hướng tìm cho mình những vệ sĩ thân cận để đảm bảo được độ an toàn. Những cô gái là lựa chọn tiện cả đôi đường, khi có thể vừa kiêm vai trò thư ký, vừa làm vệ sĩ riêng. Vì vây, một khóa huấn luyện nhằm đào tạo các nữ vệ sĩ xinh đẹp và chuyên nghiệp ra đời tại Trung Quốc.




Những bức ảnh mới đây được đăng tải, cho thấy các nữ học viên trong quá trình đào tạo tại một bãi biển ở Tam Á, tỉnh Hải Nam. Với độc một bộ bikini, các cô gái trẻ lộ rõ vẻ mệt mỏi và kiệt sức. Đây là chương trình huấn luyện trong 1 tháng từ các huấn luyện viên đến từ một công ty đào tạo nữ vệ sĩ đầu tiên ở Trung Quốc.




Học viên sẽ phải trải qua tất cả 10 tháng để rèn luyện các kỹ năng trinh sát, chống khủng bố, võ thuật và văn hóa kinh doanh. Khi hoàn thành khóa học, các cô gái trẻ này hoàn toàn có thể nhận được mức lương cao khi được tuyển bởi các doanh nhân giàu có. Nữ vệ sĩ thường được trả lương cao hơn nam giới, có thể lên đến 100$/ ngày, bởi vì họ có thể đảm nhận các vai trò khác nhau như thư ký hay người trông trẻ. 






Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger