Latest Movie :
Home » » Bị mẹ chồng bắt gặp khi đang... làm "chuyện ấy

Bị mẹ chồng bắt gặp khi đang... làm "chuyện ấy

{[['']]}
Nhân lúc cả nhà đi vắng, vợ chồng Hòa "tranh thủ" ngay phòng khách. Tuy nhiên, đang đoạn "gay go" thì mẹ chồng về, bắt gặp...




Ảnh minh họa

Chuyện xảy ra hơn một tháng nhưng mỗi lần giáp mặt mẹ chồng, Hòa vẫn ngượng nghịu. Chủ nhật hôm đó, bố mẹ chồng đi ăn cỗ cưới con trai người bạn thân cùng phố. Vợ chồng Hòa muốn đổi không khí nên quyết định “yêu” ngay ngoài phòng khách. Ai ngờ, đang lúc mải “tâm sự” thì mẹ chồng đẩy cửa bước vào. Vợ chồng Hòa chỉ kịp vừa chạy, vừa kêu: “Ôi, mẹ”.Cũng may, mẹ chồng tâm lý, nhanh tay đóng cửa và ra ngoài đợi. Một lát thì thấy tiếng bà cười, trêu: “Xong thì gọi mẹ nhé”. Sau sự cố, Hòa vừa ngượng, vừa hối hận. Nếu “gần nhau” ở phòng riêng thì đâu đến nỗi. Hòa chẳng biết bao giờ mới quên được chuyện này. Hàng ngày, phải tiếp xúc với mẹ chồng, Hòa vẫn thấy ngượng. 

Biết đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn nhưng Hòa không thể ngừng cảm giác xấu hổ.

Cùng bị người thân bắt gặp “tại trận” nhưng Uyên còn xấu hổ hơn. Uyên sống chung với bố mẹ chồng và cậu em chồng. Cả nhà có 5 người, mỗi người một phòng riêng, rất rộng rãi. Do chủ quan với phòng riêng nên hầu như không bao giờ hai vợ chồng có thói quen khóa cửa phòng. Một lần, đang “hào hứng” thì cậu em chồng xồng xộc đẩy cửa, thò cổ vào gọi: “Anh ơi…”. Và thế là… theo phản xạ, chồng Uyên bật khỏi giường, còn cô nhanh tay vớ lấy cái chăn che tạm.

Sau chuyện đó, mỗi lần gặp em chồng là Uyên ngượng. Cô ước chi mình cẩn thận hơn một chút thì không đến nỗi rơi vào cảnh khó xử thế. Mỗi lần gần gũi chồng, Uyên lại giật mình: “Anh khóa cửa chưa?”. Chồng đáp: “Rồi” thì cô mới yên tâm “yêu” tiếp. Thế nhưng, cứ nhìn thấy cậu em chồng là Uyên gượng gạo. Cô có cảm giác không còn tự nhiên như trước, dù em chồng đã đủ tuổi trưởng thành.

Bị bắt gặp cảnh nóng là chuyện khiến vợ chồng (nhất là người vợ) bối rối. Người vợ hay nhạy cảm, dễ xấu hổ nên sau sự cố đó, thường trở nên ngượng với người nhà. Nhiều người xuất hiện cảm giác bất an và căng thẳng mà phải rất lâu sau mới cân bằng được tâm lý. Có người luôn gần gũi trong tâm trạng lo lắng, sợ bị người thân bắt gặp một lần nữa. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chuyện cực khoái ở nữ giới.

Nguy hiểm hơn, nếu để con cái bắt gặp cảnh nóng, sẽ ảnh hưởng không tốt đến các bé.
Không ít cha mẹ cẩu thả trong khi âu yếm và để con cái nhìn thấy. Chuyện này sẽ gây ấn tượng xấu trong tâm hồn còn non nớt của các bé. Khi tò mò thôi thúc, các bé dễ bị kích động bởi phim xxx hay bắt chước chuyện người lớn từ sớm.

Vợ chồng có thể “thân mật” ở nhiều địa điểm trong nhà. Tuy nhiên, an toàn và thoải mái và hai yếu tố quan trọng. Vì thế, nếu muốn “đổi gió” ở khu vực nào, vợ chồng cần kiểm tra độ an toàn ở không gian đó. Chỉ một lần “bất cẩn”, vợ chồng dễ rơi vào tình trạng khó xử. Ngoài ra, nếu muốn “yêu” ở nhà nghỉ hay đi du lịch, cũng cần tính toán đến chuyện kín đáo.

Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger