Latest Movie :
Home » » Đánh chết bạn vì tranh phần "sung sướng"

Đánh chết bạn vì tranh phần "sung sướng"

{[['']]}
Đang “mây mưa” cùng cô bạn nhậu thì bị “người thứ ba” nhảy vào tranh phần, Nguyễn Văn Thăng (SN 1990, trú xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ - Bình Định) đã nổi điên ra tay tước đoạt mạng sống của người bạn.
Thăng phải trả giá đắt cho hành vi của mình gây ra nhưng “dư âm” của vụ án thì vẫn còn được người dân bàn tán mãi.
Chuyện kỳ cục bắt đầu từ chiều 23-4. Hôm đó, Nguyễn Văn Thăng và Kiều Văn Kiệt (SN 1990, trú thôn Vĩnh Lý, xã Mỹ Tài) cùng cô bạn V.T.M.D. (SN 1983, trú H. Phù Mỹ) tổ chức ăn nhậu tại nhà một người bạn tên Vương (SN 1994, trú thôn Mỹ Hội, xã Mỹ Tài). Là bạn rượu của nhau nên cả nhóm “chén tạc chén thù” rất vui vẻ và chẳng mấy chốc đã “cưa đứt” 2 lít rượu đế.
2 lít rượu đem chia đều cho từng ấy người, lại toàn thành phần “đô” cao thì quả thực chẳng thấm tháp vào đâu. Không uống thì thôi, đã uống thì phải tới bến, cả nhóm tiếp tục kéo nhau lên khu vực Nhà Đá (xã Mỹ Hiệp, H. Phù Mỹ) để lai rai.
Nguyễn Văn Thăng tại phiên tòa.
Cuộc nhậu kéo dài từ chiều cho đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì rượu đã mềm môi nên cả nhóm chia tay ai về nhà nấy. Thăng nhận nhiệm vụ chở cô bạn D. đi trước, còn các bạn trong nhóm lục tục về sau.
Chẳng hiểu vì rượu hay vì cái gì nữa mà Thăng chở D. chạy tà tà đến khu vực Bàu Sen, thuộc thôn Vạn Ninh 1, xã Mỹ Tài thì cả hai bỗng thấy “nóng trong người” nên dừng xe để “tình thương mến thương”.
Sự đời nhiều khi cũng trái khoáy, trong lúc Thăng và D. đang “tận hưởng sự sung sướng” thì Kiệt và một số người khác chạy xe máy tới. Mà cũng lạ, “chuyện hai người” hà cớ gì can dự vào, thế mà anh chàng Kiệt cũng muốn tham gia nên nhanh chóng trút bỏ xiêm y. Kiệt chạy tới hùng hổ kéo Thăng ra để tranh phần.
“Bố khỉ, đang trong lúc cao trào mà lại bị phá đám” - Thăng bực mình, lập tức quay ra “tung cước” tới tấp khiến Kiệt chưa kịp “làm ăn” gì đã ngã lăn ra đường. “Tẩn” cho thằng bạn phá đám một chầu “liên hoàn cước”, Thăng cũng “mất hứng” nên bỏ về, còn Kiệt được Vương và một bạn khác đưa về nhà Vương ngủ. Đến sáng sớm hôm sau, Vương tá hỏa khi phát hiện Kiệt đã tử vong tại nhà mình.
Mới đây, TAND H. Phù Mỹ đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Thăng về tội “Cố ý gây thương tích”. Phiên tòa thu hút rất đông người chứng kiến bởi từ trước đến nay mới có một vụ án hy hữu như vậy.
Tại tòa, Thăng một mực cho rằng cái chết của Kiệt không phải do mình gây ra. Thăng biện hộ rằng mình đánh bạn chỉ vì Kiệt dám cản trở “sự sung sướng” chứ không có ý giết người. Tuy nhiên, với những chứng cứ từ cơ quan CSĐT, tòa khẳng định cái chết của Kiệt là do chính Thăng gây ra.
Sau khi xem xét, HĐXX TAND H. Phù Mỹ đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thăng 7 năm tù; đồng thời tuyên buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền gần 80 triệu đồng.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger