Latest Movie :
Home » » 5 ‘quả bom’ sexy của Việt Nam

5 ‘quả bom’ sexy của Việt Nam

{[['']]}
Điều dễ nhận thấy trong vòng 5 năm trở lại đây, quan niệm và xu hướng về sexy ở nước ta đã có cái nhìn thoáng hơn rất nhiều.

Trong đó, không thể không kể đến những cô nàng đã góp công “khai hỏa” góp sức vào quá trình ấy. Một vài trong số họ nổi lên sau sacndal tình ái, lộ video sex hoặc như phong trào mới đây là việc các thiếu nữ mới lớn lăng xê tên tuổi bằng cách phô bày bộ “ngực hàng khủng”.

1. Ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung
Nguyễn Hồng Nhung được coi là phát súng đầu tiên trong ngành giải trí Việt Nam có dính dáng đến scandal về sex. Hồng Nhung từng tham gia học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và tham gia ban nhạc Mùa Xuân. Năm 2004, cô tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Sao Mai Điểm Hẹn và trở thành một trong những gương mặt được đánh giá cao.

Đón nhận niềm vui chưa lâu, ngay sau đó người tình của cô Lê Vĩnh Thắng đã ra mặt tố cáo cô sử dụng 90 ngàn USD của ông cho việc lo lót trong cuộc thi. Từ phát ngôn này của ông Thắng đã dẫn đến tranh luận và quan điểm gay gắt 3 chiều: Hồng Nhung- Vĩnh Thắng - đài truyền hình Việt Nam. Tiếp đến, cho đến khi người tình không chịu ngoan ngoãn làm vừa lòng, ông tiếp tục cao tay tung một loạt ảnh khỏa thân của cô coi như minh chứng tình yêu của hai người lên mạng Internet.
Một số hình ảnh về cuộc sống sau scandal của Hồng Nhung
Một số hình ảnh về cuộc sống sau scandal của Hồng Nhung
Áp lực điều tiếng, khi mà xã hội Việt Nam vẫn khó chấp nhận những tấm hình mát mẻ dù với bất kỳ lý do nào, Hồng Nhung chuyển sang sinh sống tại Mỹ vào năm 2005. Tại đây, cô có nhiều thời gian và không khí để phát triển sự nghiệp cũng như tự do cá nhân.

2. Diễn viên Yến Vy

Những năm 2005, tên tuổi Yến Vy đột nhiên trở thành tâm điểm của mọi việc bàn tán. Dư âm từ Nguyễn Hồng Nhung còn chưa hết, lần này không chỉ là ảnh mà hẳn một videp clip quay lại cảnh phòng the của cô và Phan Thanh Tòng. Lịch sử ngành giải trí Việt Nam ghi nhận đây là video tiên phong trong hàng loạt những video sex sau này của giới nghệ sỹ. Yến Vy cùng luật sư ra sức thanh minh đây chỉ là tai nạn và cô bị quay trộm. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ thay đổi cách nhìn của nhiều người đối với cô.
Nếu đoạn video này xuất hiện muộn lại vài năm thì biết đâu Yến Vy lại trở thành một ngôi sao sáng chói, khi mà hiện nay chỉ cần có scandal là người ta sẽ được biết đến và có ngay fan hâm mộ thậm chí chưa cần biết đến có tài năng thực sự hay không (huống hồ là Yến Vy, người đã từng đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển Vọng điện ảnh do Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh tổ chức).
Yến Vy lui vào hậu trường sau những rùm beng trong quá khứ
Yến Vy lui vào hậu trường sau những rùm beng trong quá khứ
Scandal sex này đã đủ để lấy đi của cô gần như tất cả, người cha kính yêu của cô không chịu nổi áp lực điều tiếng và qua đời sau đó không lâu. Còn đối với Yến Vy, khi thanh minh cũng chỉ là ngụy biện, xã hội vẫn khó tha thứ cho cô khi cô bị phát hiện tham gia đường dây gái gọi cao cấp với giá 700-1.000 đô la và còn tiếp tục đi khách sau khi bộ phim sex phát tán.

3. Ca sỹ, diễn viên Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh được báo chí quốc tế đánh giá như nàng Paris Hilton của Việt Nam. Hoàng Thùy Linh được coi như một trong những thế hệ đầu tiên của Việt Nam nổi tiếng và biết cách sử dụng lợi thế sau scandal. Cô từng xuất hiện trong vài trò ca sỹ, diễn viên, MC và người mẫu quảng cáo. Thùy Linh đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình, Đại học sân khấu điện ảnh vào năm 2006 tuy nhiên sau này, lại có một kết quả bảng điểm vô tình bị lọt ra ngoài, trong đó người ta thấy kết quả học tập của cô tại trường ở mức yếu kém.
Năm 2007, Thùy Linh gặp cơ may khi trở thành vai chính trong phần 2 của chương trình truyền hình tương tác Nhật Ký Vàng Anh. Sau đó không lâu, khi bộ phim chưa kịp dừng máy thì một đoạn clip máu lửa dài 6 phút (với tin đồn bản full dài 25 phút) được tung lên mạng. Đó là một clip quay lại cảnh quan hệ của cô với người bạn trai.

Liền sau đó, Thùy Linh tạm gác hoặc yêu cầu phải gác lại các hoạt động nghệ thuật, truyền thông của mình. Tuy nhiên, Thùy Linh vẫn không né tránh, cô không ngại xuất hiện trả lời phỏng vấn báo chí với những suy nghĩ rất kiên cường và phản ứng “như chưa từng có chuyện xảy ra” mỗi khi có ánh mắt dòm ngó của những người xung quanh.
Thùy Linh mang vẻ đẹp đặc biệt lôi quấn đối với nam giới
Thùy Linh mang vẻ đẹp đặc biệt lôi quấn đối với nam giới
Tiếp đó, Hoàng Thùy Linh còn có tin đồn cặp kè với con trai TGĐ VP bank và sau đó là một đại gia khác người đang sở hữu chiếc xe mui trần cô vẫn thường sử dụng. Năm 2010, Thùy Linh quyết tâm quay trở lại con đường nghệ thuật với album vol 1 và mới đây là vol 2. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi cho quá trình làm việc nghiêm túc và cố gắng không ngừng của mình

4. Thủy Top

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, cô sinh năm 1989 là cựu học sinh trường THPT Amsterdam và hiện đang du học truyền thông tại Mỹ. Cô là một người dám nghĩ, dám làm. Thủy Top gây xôn xao dư luận với bộ ngực “hàng khủng” qua hai bộ ảnh Sexy sunshine và Boxing girl được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Bobby Nguyễn, sau đó cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và ca hát nhưng có vẻ cô chưa đủ tầm hoặc cơ may chưa đến.
Trong những lần tiếp xúc với truyền thông, Thủy Top luôn rất mạnh dạn trong việc phát ngôn về quan điểm yêu đương hay những nhận xét về… đàn ông đầy kinh nghiệm. Ngoài ra, cô còn công khai về mối quan hệ không lấy gì làm tốt đẹp với Hoàng Thùy Linh và scandal tán tỉnh đạo diễn Quang Hải từ tay diễn viên Hải Yến.
Tuy nhiên, nhiều người đánh giá cao khả năng của cô gái trẻ này trong lĩnh vực giải trí, truyền thông. Điển hình như việc cô tự đánh bóng và lăng xê thành công tên tuổi của mình chỉ với bộ ngực “hoành tráng” hay việc cô tổ chức thành công những buổi tiệc sôi động và thu hút được nhiều sự quan tâm như: Shake in da pub, Dare to kiss the devil,...

5. Ellly Kim Hồng
Ellly Kim Hồng được sinh ra tại Mỹ, cô mang hai dòng máu Việt Nam - Trung Quốc. Kim Hồng sinh năm 1987 với chiều cao 1m67 và số đo ba vòng khá chuẩn (88-58-90). Không biết vô tình hay hữu ý mà Elly Kim Hồng cũng trùng ý tưởng giống Thủy Top khi hình ảnh của cô gắn liền với “cặp lê tuyết“ ngoại cỡ nóng bỏng.
Elly tham gia vai trò hình ảnh đại diện cho game online Thục sơn kỷ hiệp và là một trong những gương mặt hot girl Việt Nam được biết trong khu vực một số nước Châu Á như: Việt Nam, Nga, Trung Quốc và Hàn Quốc. Elly xây dựng hình ảnh một cô gái sexy nhưng trong sáng, ngoan ngoãn và trí thức.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger