Latest Movie :
Home » , » Thêm một clip nữ sinh bị quây đánh đến ngất

Thêm một clip nữ sinh bị quây đánh đến ngất

{[['']]}
Bị các "đàn chị" liên tục tát, đạp, giật tóc kèm theo lời chửi thô tục... cô gái là nạn nhân trong đoạn clip đã bị đánh cho đến lúc ngất.

Đoạn clip dài hơn 3 phút được đăng tải lên youtube bởi người có nickname là NhomLTAH123 vào ngày 28/11 vừa qua. Nạn nhân là một cô gái mặc áo khoác xanh bị một nhóm "đàn chị" 3 người liên tiếp đánh và chửi mà không nói rõ vì lý do gì.


Ảnh chụp ại từ clip

Đau lòng hơn, có lúc cô gái này không chịu được đã nói lời xin lỗi nhưng vẫn bị giật tóc và tát liên tục vào mặt kèm theo câu nói vô cảm "Lỗi gì mà xin". Thậm chí, một cô gái trong nhóm còn dùng đế giày đập thẳng vào mặt nữ sinh trên. Mặc dù nạn nhân đã núp rồi bám vào sau một người có vẻ như cùng "phe" nhưng người này không những không giúp được gì mà nhiều lúc còn cười khi bạn bị đánh. Những người xung quanh cũng chỉ biết đứng nhìn cho đến khi nữ sinh ngất xỉu tại chỗ và khuôn mặt rỉ máu.

"Xem 1 đoạn mà không dám xem hết. Khổ thân em quá"; "Sao thấy người bị đánh vẫn bình thản đứng quay phim mà không dùng thời gian đó để gọi người khác đến giúp. Bây giờ hở tí là dùng bạo lực giải quyết"... là những bình luận bức xúc của cộng đồng cư dân mạng.

Do đoạn clip này có tên "Khi đàn bà nổi giận (Girl Giáo dục thường xuyên - TN)" nên mọi người phỏng đoán vụ việc xảy ra tại một trung tâm Giáo dục thường xuyên ở Thái Nguyên.





Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger