Latest Movie :
Home » , » Sự thực về cô gái có 3 ‘gò bồng đảo’

Sự thực về cô gái có 3 ‘gò bồng đảo’

{[['']]}
Không mua được áo ngực, không dám tìm kiếm người yêu... là những bi kịch của Tiểu Lâm bởi cô có đến ba bầu vú.
Sự thực về cô gái có 3 ‘gò bồng đảo’

Vòng một không đều hoặc quá bằng phẳng đã khiến chị em phiền não, nhưng tại Quảng Tây còn xuất hiện cô gái trẻ mọc ba gò bồng đảo trên cơ thể, gây xôn xao dư luận. Người phụ nữ có ngoại hình kỳ lạ này tên Lâm. Khi chớm tuổi thiếu niên, Lâm phát hiện vòng một của mình có cấu trúc khác thường. Tới tuổi dậy thì, bên ngực trái của cô trở nên nặng trĩu bởi sự phát triển rất nhanh của hai bầu ngực mọc trên, dưới rất hoàn chỉnh. Người thân cho rằng, Tiểu Lâm có món quà kỳ diệu mà ông trời ban tặng; nếu tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ phần thừa thì sẽ bị giáng họa lớn.
Hình ảnh của Lâm trước khi được phẫu thuật.
Hình ảnh của Lâm trước khi được phẫu thuật.
Nghe lời người già, Tiểu Lâm rất sợ hãi và không dám can thiệp vào vòng một của mình. Nhưng theo thời gian, vòng ngực của cô càng có cảm giác đau. Tự ti vì ngoại hình, Tiểu Lâm không dám nghĩ tới chuyện tìm kiếm đối tượng yêu đương. Vòng ngực quái dị cũng khiến cô khổ sở khi chọn áo ngực vừa cỡ.

Vượt qua mặc cảm bản thân, cô gái trẻ tìm tới Bệnh viện số 2, trực thuộc ĐH Trung SơnTrung Quốc để tiến hành phẫu thuật chỉnh hình. Bác sĩ Trương Kim Minh, Chủ nhiệm khoa Ngoại chỉnh hình, cho biết ngực bên phải của Tiểu Lâm phát triển bình thường, riêng bên trái có hai bầu ngực với kết cấu hoàn chỉnh. Bầu ngực dưới khá nhỏ.

Sau khi hoàn thành các xét nghiệm, bệnh viện này đã quyết định cắt bỏ một gò bồng đảo thừa cho Tiểu Lâm. Hiện, sức khỏe của cô đã dần hồi phục.
Hình ảnh mỹ nữ bí ẩn có ba gò bồng đảo cũng đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Hình ảnh mỹ nữ bí ẩn có ba gò bồng đảo cũng đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Ngoài cô gái này, cộng đồng mạng còn phát tán hình ảnh về một mỹ nữ phương Tây có ba bầu ngực mọc ngang nhưng không kém phần sexy. Tính chân thực của những tấm hình này hiện vẫn còn là ẩn số.

Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger