Latest Movie :
Home » , » Sởn da gà với trò "câu khách" của mẹ con Can Lộ Lộ

Sởn da gà với trò "câu khách" của mẹ con Can Lộ Lộ

{[['']]}
Sau khi dùng đủ mọi chiêu để PR tên tuổi như khoe clip tắm tiên, cùng nhau chụp ảnh nude, khoe ngực, khoe thân trên xe, trên giường ngủ… hai mẹ con “bom sex” Can Lộ Lộ lại khiến cư dân mạng choáng váng với màn “đá lưỡi” vô cùng lố bịch. Tuy nhiên, điều đáng nói là những clip, hình ảnh tai tiếng đó đều do chính hai mẹ con Lộ Lộ chủ động đưa lên mạng.

 
Sở hữu một thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Can Lộ Lộ luôn là mục tiêu săn lùng 
của các hãng đồ lót và các hãng phim trong những vai diễn sexy, bốc lửa…
Cách đây không lâu, bà mẹ của “bom sex” Trung Quốc 26 tuổi này đã tự quay rồi tung clip con gái tắm nude lên mạng với lời giải thích muốn tìm cho con chàng rể ưng ý. Bà ta nói rằng bà thực hiện clip này cho vui và cũng để chứng minh cho mọi người thấy con gái bà ta là một "hình mẫu nghệ thuật" đích thực - do đó, người chồng tương lai của con gái bà không thể tuyên bố rằng anh ta đã bị lừa dối.

Sau đó, bà mẹ "quái chiêu" này lại xúi bẩy con gái trút bỏ xiêm y, chụp ảnh tự sướng và lấy tay che ngực cho con. Bộ ảnh này sau khi đăng tải trên mạng đã khiến tất cả cư dân của cộng đồng mạng bị "sốc" và phẫn nộ. 

Nhưng bất chấp phản ứng từ dư luận, cách đây vài ngày, cặp mẹ con này lại tung lên mạng seri ảnh cùng nằm trên giường ưỡn ẹo, đọ ngực rồi "đá lưỡi" nhau rất phản cảm và bị cư dân mạng la ó là trò "ghê tởm, loạn luân".

Tất cả những ai đã từng xem qua seri ảnh lố lăng của hai mẹ con "thiên hạ đệ nhất nude" này đều phải lắc đầu ngao ngán. Họ không tài nào hiểu nổi vì sao lại có một bà mẹ luôn cổ xúy và vẽ đường cho con gái mình làm những việc lố lăng như mẹ của Can Lộ Lộ và tự hỏi tư cách làm mẹ của bà mẹ này vứt đi đâu mất rồi.

Chùm ảnh gây sốc mà cặp mẹ con Can Lộ Lộ tự tung lên mạng:


Con gái tắm nude, mẹ quay clip tung lên mạng để... kén chồng!


 
Mẹ hớn hở lấy tay che ngực cho cô con gái không mảnh vải khoe thân




Hết đọ ngực, hai mẹ con chuyển sang "đá lưỡi" lố bịch


Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger