Latest Movie :
Home » , » Án tử hình cho đứa cháu giết, hiếp mợ ruột

Án tử hình cho đứa cháu giết, hiếp mợ ruột

{[['']]}
Nửa đêm, Thành mò sang nhà mợ để “tâm sự”. Chưa kịp tâm sự, Thành đẩy mợ xuống giường thực hiện hành vi đồi bại. Bị nạn nhân phản ứng quyết liệt, đứa cháu bất nhân đã dùng tay chẹn vào cổ khiến người mợ tử vong.
 
 
Đứa cháu bất lương Nguyễn Văn Thành trước vành móng ngựa
Đứa cháu bất lương Nguyễn Văn Thành trước vành móng ngựa
Phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Thành (SN 1989, trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An) vào sáng ngày 29/11 thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân huyện Diễn Châu. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã tập trung chật kín cổng trụ sở Nhà văn hóa huyện để được tham dự phiên tòa. Số người đến quá đông khiến lực lượng chức năng hết sức vất vả để duy trì trật tự.
Mặc dù phải đến 10h30 phút phiên tòa mới bắt đầu (trước đó, tòa xét xử một vụ án khác) nhưng hàng trăm người dân vẫn kiên nhẫn đứng chờ để xem công lý được thực thi đối với gã sát nhân phạm đồng thời 3 tội danh “giết người”, “hiếp dâm” và “trộm cắp tài sản”. Nhiều người nhanh chân trèo lên lan can tầng 2 để theo dõi phiên tòa, hàng trăm người chen chúc ngoài hành lang, cố nhìn qua khe hở của cánh cửa để dự khán. 
 
Nguyễn Văn Thành và chị Phạm Thị H. (SN 1982, trú cùng xóm) có quan hệ thông gia với nhau, Thành gọi chị H. bằng mợ và xưng cháu. Nửa đêm ngày 30/6/2011, biết chồng chị H. đang đi làm ăn xa không có nhà, Nguyễn Văn Thành bận quần đùi sang nhà mợ chơi. Đến cổng thấy chị H. đã ngủ, Thành gõ cửa. Biết là người cháu nên chị H. không đề phòng mà mở cửa cho Thành vào nhà.
 
Chị H. hỏi Thành có chuyện gì mà sang cả đêm hôm, Thành cho biết là do nằm ngủ không được, buồn chán nên sang tìm mợ để tâm sự. Tuy nhiên chưa nói năng gì thì đứa cháu mất nết đã bảo mợ tắt đèn, mợ phản ứng thì Thành với tay tắt đèn rồi có những hành vi dâm ô với nạn nhân.
 
Chị H. đẩy tay Thành ra rồi phản ứng nhưng gã cháu bất lương đè mợ ra thực hiện hành vi thú tính. Chị H. la hét, khóc lóc van xin và phản ứng quyết liệt. Sợ hàng xóm nghe thấy, Nguyễn Văn Thành kéo chiếc chăn bên cạnh phủ lên miệng và cổ, dùng tay phải chẹn cổ nạn nhân để thực hiện bằng được hành vi hiếp dâm.
 
Thực hiện xong hành vi hiếp dâm chính người mợ của mình, phát hiện chị H. đã chết, Nguyễn Văn Thành lấy chăn phủ kín người nạn nhân rồi về nhà ngủ.
 
Chen lấn, xô đẩy để được vào xem xét xử tên ác nhân phạm một lúc 3 trọng tội
Chen lấn, xô đẩy để được vào xem xét xử tên ác nhân phạm một lúc 3 trọng tội
Đến sáng ngày 1/7/2011, gia đình phát hiện chị H. chết một cách bất thường nên đã báo cơ quan chức năng. Biết không thể trốn tránh pháp luật, đến ngày 14/7/2011, Nguyễn Văn Thành đã đến trụ sở Công an huyện Diễn Châu đầu thú.
Quá trình điều tra, cơ quan công an huyện Diễn Châu còn phát hiện, Nguyễn Văn Thành là thủ phạm vụ trộm cắp xe máy xảy ra vào ngày 23/6/2011 tại xã Quỳnh Châu (Quỳnh Lưu, Nghệ An).
 
Đau lòng hơn cho gia đình nạn nhân là khi cơ quan pháp y trong lúc giám định thi thể phát hiện chị Phạm Thị H. đang mang thai 10 tuần tuổi. Cái chết của chị Phạm Thị H. và hài nhi vô tội đã gây phẫn nộ trong nhân dân, do vậy hàng trăm nông dân đã bỏ công việc đồng áng để đến tham dự phiên tòa. Thậm chí bức xúc lên tới đỉnh điểm, khi HĐXX vào nghị án, nhiều người đã tràn lên khu vực bị cáo để “tổng xỉ vả” cho bõ tức.
 
Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Thành cho biết do hai vợ chồng có xích mích, bị cáo đánh vợ nên vợ bỏ về ngoại. Biết mình có lỗi nên Thành đến nhà ngoại xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Bị cáo rất buồn và chán nản nên định sang nhà mợ H. để tâm sự. “Khi bị cáo đè mợ H. xuống và thực hiện hành vi hiếp dâm, do mợ H. hét to quá và phản ứng mạnh nên bị cáo kéo chăn lên và dùng tay chẹn vào cổ. Sau khi thỏa mãn, phát hiện mợ H. không còn cử động, bị cáo sơ cứu nhưng không được, sợ quá nên bị cáo lấy chăn đắp kín người mợ H. rồi chạy về nhà”.
 
Khác với vẻ bình thản ban đầu, Thành bắt đầu líu hết lưỡi khi trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa. Hắn chỉ lắp bắp được chữ “Cháu” rồi lặp lại mấy lần khiến vị chủ tọa phải trấn an và động viên bị cáo bình tĩnh khai báo để được hưởng các tình tiết giảm nhẹ.
 
“Bị cáo uống rượu nhiều và chán nản với cuộc đời nên sang tìm mợ H. tâm sự chứ không chủ định hiếp dâm”, Thành khẳng đinh trước tòa. Tuy nhiêu bằng những lý lẽ thuyết phục, vị chủ tọa phiên tòa đã khẳng định bị cáo Thành phạm tội là có ý đồ. Quanh co một lúc, bị cáo Thành đành “chầy bửa”:“Bị cáo không biết”. Nhưng cuối cùng bị cáo Thành cũng thừa nhận là do biết chồng bị hại đi vắng, ham muốn quá lớn nên đã mò sang nhà chị H. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên Thành cũng nại rằng việc gây ra cái chết cho nạn nhân là ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo.
 
Khi được nói lời nói sau cùng, Thành đề nghị HĐXX tuyên bị cáo “mức án nhẹ nhất để bị cáo làm lại cuộc đời, làm người có ích cho xã hội”. 
 
Người nhà nạn nhân bức xúc xông lên đòi kẻ giết người phải đền mạng
Người nhà nạn nhân bức xúc xông lên đòi kẻ giết người phải đền mạng
Hậu quả của bị cáo gây ra là đặc biệt nghiêm trọng, tước đoạt mạng sống của nạn nhân và xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người phụ nữ, chiếm đoạt tài sản của người khác. Bị cáo có nhân thân xấu (năm 2007, Nguyễn Văn Thành đã bị TAND huyện Diễn Châu tuyên phạt 1 năm tù giam về tội “cướp giật tài sản”) cần thiết phải loại bỏ vĩnh viễn bị cáo ra khỏi đời sống xã hội, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thành mức án tử hình về tội giết người, 5 năm tù về tội hiếp dâm, 1 năm tù về tội trộm cắp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung, bị cáo Nguyễn Văn Thành phải chịu mức án tử hình. Ngoài ra bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 53 triệu đồng.

Nghe tòa tuyên án, Nguyễn Văn Thành không bộc lộ một chút cảm xúc gì. Chỉ có vợ hắn ôm mặt khóc nức nở. Có lẽ chị đang ân hận phải chi hai vợ chồng trẻ biết kìm nén cái tôi của mình, phải chi chị đừng giận dỗi một cách trẻ con và bỏ về nhà bố mẹ đẻ, phải chi khi Thành sang nhà xin lỗi chị bỏ qua cho chồng thì biết đâu ngày hôm nay chồng chị đâu phải chịu kết cục này. 
 
Bước ra khỏi phiên tòa khi kim đồng hồ đã vượt qua con số 12, đôi vai anhNguyễn Văn Hưng - chồng nạn nhân như chùng hẳn xuống. Hành trình đòi công lý của gia đình anh đã kết thúc. Kể thủ ác đã phải đền tội xứng đáng nhưng người vợ thân yêu và đứa con chưa kịp chào đời của anh đã mãi mãi không còn.
 
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger