Latest Movie :
Home » » Cô Giáo Lắm Chiêu || Bad Teacher

Cô Giáo Lắm Chiêu || Bad Teacher

{[['']]}
[starttext]



Xem Phim bị Giật thì Các Bạn (TẠM DỪNG) 30s Rồi Xem Tiếp Nhé!




Server Youtube:









Một bộ phim hài hước xoay quanh một giáo viên ăn nói khá tục tĩu (Diaz) của một trường trung học, sau khi bị người bố lắm tiền nhiều của đuổi ra khỏi nhà, bắt đầu quay sang tán tỉnh một nam giáo viên trẻ mới vào trường (Timberlake).Câu chuyện hài hước xoay quanh một giáo viên ăn nói khá tục tĩu trong một trường trung học và tán tỉnh một nam giáo viên trẻ mới vào trường.Tuy nhiên, anh chàng giáo viên trẻ lại thích một cô giáo khác và thế là một cuộc chiến nảy lửa xảy ra trong trường.
Bộ phim cô gái lắm chiêu là một bộ phim với nội dung hấp dẫn tình cảm và hài hước với anh chàng diễn viễn nam khá đẹp trai cùng với cô nàng đồng nghiệp đầy vẻ quyến rũ gợi cảm nhưng cũng đầy rẫy sự rắc rối khiến cho anh chàng dở khóc dở cười.
Với những chiêu thức có một không hai, cô giáo của chúng ta càng ngày cho thấy sự lạnh lùng quyến rũ nhưng cũng khá thân thiện và gần gũi với cô học trò khá xinh đẹp không kém gì cô giáo mình.
Trong một buổi party cô nàng lắm chiêu đa phát huy đươc sự quyến rũ và gợi cảm của mình để tấn công 2 con mồi ngon đầy hấp dẫn
Trong lúc chờ đợi 2 con mồi cắn câu thì cô nàng lại quay về tiếp tục tấn công anh chàng đồng nghiệp đẹp trai bằng những điệu nhảy khá sexy và quyến rũ.
Liệu cô gái lắm chiêu của chúng ta cùng những tình tiết khá hấp dẫn có thu hút đươc các con mồi của mình hay không?
[endtext]
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger