Latest Movie :
Home » » Đại Binh Tiểu Tướng

Đại Binh Tiểu Tướng

{[['']]}
[starttext]





Xem Phim bị Giật thì Các Bạn (TẠM DỪNG) 30s Rồi Xem Tiếp Nhé!




Server Clip.vn:











Đại binh tiểu tướng (Little Big Soldier) là câu chuyện về người lính già (Thành Long) và vị tướng quân trẻ từ đối đầu chuyển thành bạn để cùng chống lại kẻ thù thực sự
Một người là một chiến binh già (Thành Long thủ vai), người chỉ mong muốn có thể sống sót sau các trận chiến. Còn một người là tướng quân trẻ (Vương Lực Hoành thủ vai), người luôn khát khao chinh phục và chiến thắng. Hai người đứng ở hai chiến tuyến đối địch, và thật kì lạ là sau trận chiến đẫm máu, họ là những người duy nhất còn sống sót .
Thành Long và Vương Lực Hoành trong phim “Đại binh, tiểu tướng”
Khi phát hiện ra vị tướng quân trẻ bị thương, vị chiến binh già quyết định bắt cóc anh ta mang về lĩnh thưởng và hy vọng rằng chiến công này sẽ giúp ông không phải đi đánh nhau nữa. Cứ như thế, một lính già và một tướng quân trẻ vô tình bước vào cuộc hành trình đầy bất ngờ.
Bị một tên lính nhãi nhép bắt giữ, vị tướng quân trẻ cảm thấy mất hết danh dự và lòng tự tôn. Do đó, anh đã nhiều lần định tự tử nhưng đều được người lính già cứu sống. Trong cuộc hành trình đó, hai người từ đối địch chuyển dần sang đồng minh để cùng hợp sức chống lại kẻ thù thực sự.
[endtext]
Share this article :

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Textlink : XNXX | Phim sex | Jav HD
Copyright © 2011. Phim 18+ Xnxx - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger